xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ถือเคล็ดบินเยี่ยมเฮติ ก่อนบู๊เดอะมาสเตอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย เตรียมไปเยี่ยมเฮติก่อนลุยศึกใหญ่
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กคนดัง มีคิวเดินทางไปเยี่ยมเยียนเด็กๆ และช่วยเหลือครอบครัวในประเทศเฮติ ช่วงวันที่ 1-2 เมษายน ก่อนเดินทางกลับมาทำศึก เดอะมาสเตอร์ส กลางเดือนหน้า โดยโปรจากไอร์แลนด์เหนือเคยเดินทางไปเฮติ เมื่อปี 2011 และกลับมาคว้าแชมป์เมเจอร์แรกของตัวเองในปี 2011

โปรดาวรุ่งจากไอร์แลนด์เหนือในฐานะทูตขององค์การยูนิเซฟ และมีบทบาทในการทำหน้าที่ รวมถึงมีมูลนิธิการกุศลช่วยเหลือเด็กๆ ยากไร้อยู่มากมาย มีคิวเดินทางไปเยี่ยมเด็กๆ และครอบครัวของชาวเฮติ ที่เคยประสบเหตุภัยพิบัติแผ่นดินไหวครั้งใหญ่เมื่อปี 2010 เป็นครั้งที่ 2 ช่วงระหว่างวันที่ 1-2 เมษายน ซึ่งเป็น 1 สัปดาห์ก่อนการเข้าประชันวงสวิงใน "เดอะมาสเตอร์ส"

ก่อนหน้าเมื่อปี 2011 "รอร์ส" เคยใช้เวลาว่างเดินทางไปปฏิบัติภารกิจให้ความช่วยเหลือเด็กๆ และครอบครัวของชาวเฮติมาแล้วครั้งหนึ่ง ก่อนจะเดินทางกลับคว้ามาทำผลงานแชมป์เมเจอร์แรกของตัวเองได้ที่ศึก "ยูเอส โอเพน 2011" และมาหนนี้เจ้าตัวมีคิวเดินทางไปก่อนจะลุยแข่งเมเจอร์ แรกของปี 2013 อีกครั้ง หลังงเพิ่งเสียมื่อ 1 ของโลกให้ ไทเกอร์ วูดส์ ไปหมาดๆ

โดยนักกอล์ฟวัย 23 ปี เผยว่า ตนเองรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้กลับไปอีกครั้ง รอรีย์ ชี้ว่าในประเทศนี้ยังคงต้องการแรงบันดาลใจและมีความยากจนอยู่มากมาย เด็กๆ ทีนี่ยังต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อความอยู่รอด และเขาหวังว่าจะสร้างความหวังให้คนที่ประเทศนี้ได้บ้าง

อย่างไรก็ดี ก่อนเดินทางไปเฮติ ช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ในการแข่งกอล์ฟ รายการ "เชลล์ ฮุสตัน โอเพน" แม็คอิลรอย มีโอกาสแย่งมือ 1 ของโลกคืนมากจาก "พญาเสือ" ได้เช่นกันเนื่องจากสตาร์ชาวมะกันขอพักการแข่งขันในช่วง 2 สัปดาห์ต่อจากนี้ แต่มีข้อแม้ว่าต้องความแชมป์ให้ได้สถานเดียวเท่านั้น ก่อนจะกลับมาสู้กันใหม่ในรายการ "เดอะมาสเตอร์ส" ช่วงเดือนหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น