xs
xsm
sm
md
lg

"สนีเดเกอร์" คัมแบ็กสู้ศึกอาร์โนลด์ พาลเมอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชมป์ล่าสุดก่อนมีอาการบาดเจ็บ
แบรนด์ท สนีเดเกอร์ นักกอล์ฟมือ 4 ของโลกชาวอเมริกัน ที่ต้องพลาดการลงแข่งไปนานกว่า 5 สัปดาห์จากปัญหาอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อท้ายทอยและกระดูกสันหลัง เตรียมกลับมาลงแข่งอีกครั้งสัปดาห์หน้าในรายการ "อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อิมวิเตชันแนล" ตามการยืนยันของผู้จัดการส่วนตัว

เจ้าของแชมป์ "เฟดเอ็กซ์ คัพ" ปี 2012 ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บมานานกว่า 1 เดือน และไม่ได้ลงแข่งอีกเลยนับตั้งแต่คว้าแชมป์ "เอที แอนด์ ที เพบเบิล บีช เนชันแนล โปรแอม" เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ กระทั่งสัปดาห์ก่อน สนีเดเกอร์ กลับมาซ้อมร่วมกับ ทอดด์ แอนเดอร์สัน โค้ชวงสวิงของตัวเองได้อีกครั้ง และวางแผนกลับมาลงแข่งที่ "อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อิมวิเตชันแนล" ที่รัฐฟลอริดา

โดย ผู้จัดการส่วนตัวของ สนีเดเกอร์ เปิดเผยว่า เขาเพิ่งได้รับอนุญาตให้กลับมาพักฟื้นที่บ้านตัวเองในแถบ แนสวิลล์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากต้องเข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่องที่ มาโย คลินิค ในโรเชสเตอร์ และทำให้ไม่ได้จับไม้กอล์ฟลงฝึกซ้อมมานานกว่า 5 สัปดาห์

ทั้งนี้หลังจากกลับมาแข่งอีกครั้งในรายการ "อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อิมวิเตชันแนล" ช่วงระหว่างวันที่ 14-17 มีนาคมนี้ สนีเดอร์เกอร์ จะพัก 1 สัปดาห์ ก่อนหลับมาแข่งในรายการ เชลล์ ฮุสตัน โอเพน ช่วงระหว่างวันที่ 28-31 ในเดือนเดียวกันเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกเมเจอร์แรกของปีที่รายการ "เดอะ มาสเตอร์ ทัวร์นาเมนต์" ช่วงกลางเดือน เมษายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น