xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ซูฮก "พญาเสือ" เจ๋งทั้งใน-นอกสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรี ยังต้องดวลกับ วูดส์ อีกนาน
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟจากไอร์แลนด์เหนือ ออกมาแสดงความยินดีกับ ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กซูเปอร์สตาร์อเมริกัน ที่ทำผลงานคว้าแชมป์ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล สมัยที่ 8 พร้อมขึ้นครองบัลลังก์มือ 1 ของโลกว่า อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและเป็นนักกอล์ฟที่วางตัวได้ดีทั้งในและนอกสนาม

โปรดาวรุ่งจากไอร์แลนด์เหนือ มีปัญหากับอุปกรณ์ใหม่ของไนกี และไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งเหมือนอย่างปี 2012 ที่ผงาดขึ้นเป็นมือ 1 ของโลก โดยตั้งแต่เปิดฤดูกาลช่วงเดือนมกราคม ยังไม่สามารถคว้าแชมป์ติดมือแม้แต่รายการเดียว ตรงกันข้ามกับ ไทเกอร์ รักษาฟอร์มต่อเนื่องจากปีก่อน และคว้าแชมป์เพิ่มอีก 3 รายการ ยึดมือ 1 โลกคืนมาได้สำเร็จ

โดย แม็คอิลรอย ที่มีคิวจะเดินทางไปแข่งในรายการ "เชลล์ ฮุสตัน โอเพน" สุดสัปดาห์นี้ ส่งข้อความร่วมแสดงความยินดีพร้อมชมโปรรุ่นพี่ร่วมค่ายสปอนเซอร์ ไนกี ว่า "เขากลับมาเป็นแชมป์ได้ 3 ทัวร์นาเมนต์ในปีนี้ และกลับไปอยู่ในจุดสูงสุด เขาเป็นคนที่วางตัวได้เยี่ยมทั้งในสนามและนอกสนาม ทุกอย่างมันเยี่ยมไปหมด ผมได้คุยกับ วูดส์ แล้วเมื่อเช้า ร่วมแสดงความยินดีกับเขา ไทเกอร์ เล่นได้ดีมากๆ และพัตต์ได้เยี่ยม"

อย่างไรก็ดี โปรวัย 23 ปี มีสิทธิ์ทวงมือ 1 ของโลกคืนจาก ไทเกอร์ ทันทีในสุดสัปดาห์นี้ หากว่าเขาสามารถคว้าแชมป์ "เชลล์ ฮุสตัน โอเพน" ได้สำเร็จ แต่หากทำไม่สำเร็จยอดโปรชาวอเมริกันจะเพิ่มสถิติครองมือ 1 ของโลกเป็น 624 สัปดาห์ ตลอดการเล่นกอล์ฟอาชีพ ก่อนไปลุ้นแชมป์เมเจอร์แรกของปี 2013 "เดอะ มาสเตอร์ส" ที่สนามออกัสตา ช่วงกลางเดือนเมษายน
กำลังโหลดความคิดเห็น