xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ใช้ถุงกอล์ฟ "ผีแดง" ซ้อมที่ไมอามี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกจากไอร์แลนด์เหนือ โชว์ความเป็นสาวก "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัวจริง ด้วยการใช้เวลาว่างช่วงที่ไม่มีโปรแกรมแข่ง เดินทางไปซ้อมที่ไมอามี ประเทศสหรัฐฯ พร้อมโชว์ถุงกอล์ฟใหม่ที่มีโลโก้ ทีม "ผีแดง" ที่ใช้ออกรอบในวันนั้น

ก้านเหล็กดาวรุ่งวัย 23 ปี ที่จ่อจะเสียตำแหน่งมือ 1 ของโลกให้กับ ไทเกอร์ วูดส์ สตาร์ดังจากเมืองลุงแซมหากว่า "พญาเสือ" คว้าแชมป์ "อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล" ได้สำเร็จ อาศัยเวลาช่วงที่ไม่มีโปรแกรมลงแข่ง เดินทางไปยังเมืองไมอามี โดยเหตุผลหลักอยู่ที่การตามเชียร์ คาโลไลน์ วอซเนียคกี แฟนสาวนักเทนนิสชาวเดนส์ ที่กำลังแข่งรายการ "โซนี โอเพน" อยู่ ทว่าล่าสุดแพ้ต่อ การ์บิเน มูกูรูซา จากสเปนตกรอบ 3 เป็นที่เรียยบร้อย

โดย แม็คอิลรอย ยอมทางเดินกว่า 200 ไมล์ ไปที่ไมอามี และลงซ้อมวงสวิงเพื่อเตรียมกลับมาลงแข่งในรายการ "เชลล์ ฮุสตัน โอเพน" เพื่อเตรียมพร้อมก่อนลงสู้ศึกเมเจอร์แรกของปี 2013 "เดอะ มาสเตอร์ส" ในเดือนเมษายน โดยงานนี้โปรจากไอร์แลนด์เหนือที่เป็นสาวก "เรด เดวิลด์" ตัวยงใช้ถุงกอล์ฟที่มีโลโก้ แมนฯ ยูไนเต็ดลงฝึกซ้อมแบบไม่เกรงใจแฟนสาวที่เป็นแฟนบอล ลิเวอร์พูล

ทั้งนี้ รอรีย์ ยังเชื่อว่าการกำหนดโปรแกรมลงแข่งในปีนี้ให้น้อยลงจะทำให้ตนเองมีโอกาสจะคว้าแชมป์ "เดอะ มาสเตอร์ส" ในเดือนหน้ามาครองได้มากขึ้น ส่วนสื่อจากเมืองผู้ดีไม่วายออกมาแซวว่า เขาควรใช้ความสำเร็จของ ยูไนเต็ด มาเป็นแรงบันดาลใจในการซิว "กรีน แจ็กเก็ต" ให้ได้


กำลังโหลดความคิดเห็น