xs
xsm
sm
md
lg

สองโปรมะกันขึ้นนำร่วมที่ -11 สวิงฮุสตัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิลล์ ฮาส แซงนำร่วมหลังจบรอบที่ 3
สจ๊วร์ต ซิงค์ และ บิลล์ ฮาส สองนักกอล์ฟชางอเมริกัน ทำผลงานขึ้นมามีสกอร์รวมเท่ากันที่ 11 อันเดอร์พาร์ ครองตำแหน่งผู้นำร่วมหลังจบรอบที่สาม ในศึกกอล์ฟ "เชลล์ ฮุสตัน โอเพน" ณ รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "เชลล์ ฮุสตัน โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 6.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 186 ล้านบาท) ณ สนาม เรดสโตน กอล์ฟ คลับ ทัวร์นาเมนค์ คอร์ส ระยะ 7,457 หลา พาร์ 72 รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบที่ 3

ผลปรากฏว่า สจ๊วร์ต ซิงค์ ก้านเหล็กสหรัฐฯ ที่รอบนี้ทำเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาแชร์ตำแหน่งผู้นำร่วมกับ บิลล์ ฮาส สวิงเพื่อนร่วมชาติที่ทำเพิ่งอีก 5 อันเดอร์พาร์ โดยมีสกอร์รวมเท่ากัน 11 อันเดอร์พาร์ นำ สตีฟ วีทครอฟท์ ผู้นำในรอบที่ 2 ซึ่งวันนี้ตกไปรั้งที่ 3 ร่วมกับโปรอีก 3 ราย อยู่เพียง 1 สโตรก

ลี เวสต์วูด นักกอล์ฟขวัญใจชาวเมืองผู้ดี ระเบิดฟอร์มเก่งออกมาเก็บ 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ ไต่ขึ้นมาอยู่มรา 7 ร่วมกับ หลุยส์ อุสต์ไธเซน จากแอฟริกาใต้ ขณะที่ ฟิลส์ มิคเคลสัน อีกหนึ่งนักกอล์ฟชื่อดังของเจ้าถิ่นเข้าฟอร์มด้วยเช่นกันหลังทำ 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 6 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 21 ร่วม ส่วน รอรีย์ แม็คอิลรอย อดีตมือ 1 ของโลกสกอร์ 2 อันเดอร์พาร์อยู่ที่ 48 ของโลกยังไม่มีวี่แววว่าจะได้คว้าแชมป์ได้

กำลังโหลดความคิดเห็น