xs
xsm
sm
md
lg

"มาฮาน" เอาอย่าง "วูดส์" ป้องกันแชมป์ที่ฮุสตัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮันเตอร์ มาฮาน
ฮันเตอร์ มาฮาน นักกอล์ฟจากสหรัฐฯ หวังทำผลงานเลียนแบบ ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟมือ 1 ของโลก ด้วยการหวังป้องกันแชมป์ "เชลล์ ฮุสตัน โอเพน" ที่ประเทศบ้านเกิด ช่วงสุดสัปดาห์นี้ให้ได้ ทว่ากลับแสดงความเห็นชี้ว่า "พญาเสือ" ไม่น่าจะซิวแชมป์เมเจอร์ได้ต่อเนื่องในศึก "เดอะ มาสเตอร์ส" ช่วงกลางเดือนเมษายนนี้

มาฮาน เจ้าของแชมป์เก่ารายการ "เชลล์ ฮุสตัน โอเพน" ทำผลงานขึ้นนำในการแข่งขันรอบโปร-แอม เมื่อวันพุธที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ขอป้องกันแชมป์รายการนี้ให้ได้ โดยจะขอลอกฟอร์มเก่งของ ไทเกอร์ วูดส์ ที่เพิ่งป้องกันแชมป์ "อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล" เมื่อสัปดาห์ก่อน พร้อมชี้ว่าไม่ง่ายแน่นอนหาก รอรีย์ แม็คอิลรอย คิดจะเปิดแชมป์และชิงมือ 1 ของโลกกลับทันที

อย่างไรก็ดี มาฮาน ยังได้แสดงความเห็นว่า "พญาเสือ" ไม่น่าจะกลับมาคว้าแชมป์รายการเมเจอร์ ได้ในศึก "เดอะ มาสเตอร์ส" ช่วงกลางเดือนหน้า "มันยากมากถ้าจะให้อธิบายอะไรในเกมกอล์ฟ แต่ผมคิดว่า ไทเกอร์ เข้าทำได้ดีมากๆ แต่ วูดส์ อาจทำแบบนั้นไม่ได้อีกครั้งและเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้ว ผมไม่รู้ว่าเขาเล่นดีหรือไม่แต่เขาก็ได้สำเร็จเมื่ออาทิตย์ก่อน"

"ทุกๆ คนต่างต้องการแชมป์เมเจอร์แรกของตัวเอง ผมก็ไม่เข้าใจว่าเพราะอะไร แต่ผมคิดว่าเขายังไม่ดีพอที่จะคว้ามาในปีนี้ " มาฮาน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น