xs
xsm
sm
md
lg

พาลเมอร์ ทึ่ง "วูดส์" ทาบสถิติแชมป์ "สนีด"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาลเมอร์ ยินดีกับ ไทเกอร์
อาร์โนลด์ พาลเมอร์ ก้านเหล็กจอมเก๋าชาวเมืองลุงแซม เจ้าของศึกกอล์ฟ รายการ "อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อิวิเตชันแนล" ออกมาชื่นชม ไทเกอร์ วูดส์ โปรรุ่นน้องที่สามารถคว้าแชมป์รายการนี้ได้เป็นสมัยที่ 8 เท่ากับสถิติแชมป์รายการเดียวสูงสุดของ แซม สนีด ในศึกกอล์ฟ กรีทเตอร์ กรีนส์โบโร โอเพน

ผลงานการคว้าแชมป์ "อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อิวิเตชันแนล" สมัยที่ 8 เมื่้อคืนวันจันทร์ที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา ณ สนาม เบย์ ฮิลล์ ของ "พญาเสือ" ทำให้เขามีสถิติคว้าแชมป์กอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ ในการแข่งขันรายการเดียวสูงสุดเทียบเท่ากับ แซม สนีด ยอดโปรชื่อดังที่เคยทำได้ในรายการ "กรีทเตอร์ กรีนส์โบโร โอเพน" ที่จัดแข่งระหว่าง ปี 1938-1965

โดยหลังตีจบหลุม 18 ในรอบสุดท้ายที่สกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ เดินเข้ามาร่วมแสดงความยิงดีกับ วูดส์ ที่สามารถทายสถิติแชมป์ในรายการเดียวสูงสุดของ แซม สนีด ที่ 8 สมัยได้สำเร็จ พร้อมเผย ตนเองไม่คิดว่าจะมีนักกอล์ฟคนไหนทำลายสถิตินี้ลงได้

"ผมไม่เห็นนักกอล์ฟคนไหนทำผลงานเข้าไปแตะสถิติสูงสุดนี้มานานมาก ผมเองเคยมีโอกาสเป็นแชมป์สูงสุดในรายการเดียวแค่ 5 สมัยเท่านั้นเอง และรู้ดีกว่าการทำแบบนี้ได้มันยากแค่ไหน" พาลเมอร์ กล่าว

นอกจากนี้ โปรซูเปอร์สตาร์จากเมืองลุงแซมยังมีโอกาสทำลายสถิติแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ สูงสุด ทั้งหมด 82 รายการของ แซม สนีด ด้วย โดยล่าสุด วูดส์ ในวัย 37 ปี กวาดไปแล้ว 77 รายการ เหลืออีกเพียง 5 ทัวร์นาเมนต์เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น