xs
xsm
sm
md
lg

ฟ้ามืดสวิงเมเนจเมนต์ ไม่จบรอบแรก "มิคเคลสัน" นำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิคเคลสัน สตาร์ท 11 อันเดอร์
ฟิล มิคเคลสัน นักกอล์ฟมือดังจากสหรัฐฯ ขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวในศึกกอล์ฟ เวสต์ เมเนจเมนต์ ฟินิกซ์ โอเพน หลังทำสกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ โดยการแข่งขันในรอบแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ยังไม่จบและต้องถูกเลื่อนไปเนื่องจากฟ้ามืดก่อน โดยจะกลับมาแข่งต่อในวันศุกร์นี้ทันที

การแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "เวสต์ เมเนจเมนต์ ฟินิกซ์ โอเพน" เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 6.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 186 ล้านบาท) ณ สนาม ทีซีพี สกอตต์สเดล ระยะ 7,215 หลา พาร์ 71 ในเมืองสกอตต์สเดล รัฐแอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบแรก

ผลปรากฏว่า การแข่งขันรอบแรกมีอันต้องถูกเลื่อนไปเนื่องจากฟ้ามืดลงก่อนและยังมีโปรอีกหลายรายที่ยังตีไม่จบและฝ่ายจัดการแข่งขันต้องให้มาแข่งต่อในเวลา 07.30 น. ของวันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยตำแหน่งผู้นำตกเป็นของ ฟิล มิคเคลสัน ก้านเหล็กจอมเก๋าจากสหรัฐฯ ที่ตีจบทั้ง 18 หลุดด้วยผลงาน 11 อันเดอร์พาร์

ไรอัน พาลเมอร์ จากเมืองลุงแซม แบรนด์ท สนีเดเกอร์ ก้านเหล็กเจ้าถิ่น และ พาแดรก ฮาร์ริงตัน โปรชาวไอร์แลนด์ อยู่ในอันดับที่ 2 ร่วมกันสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ ตามมาด้วย นิค วัตนีย์ นักกอล์ฟอเมริกัน และ นิโคลัส โคลแซรต์ส จากเบลเยี่ยมจบวันที่ 6 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 7 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น