xs
xsm
sm
md
lg

โปรมะกันนำสวิงฮุสตัน "รอรีย์" ผ่านตัดตัวหวิว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีฟ วีทครอฟท์ ผู้นำรอบ 2
สตีฟ วีทครอฟท์ ก้านเหล็กจากเมืองลุงแซม ขึ้นนำในศึกกอล์ฟ "เชลล์ ฮุสตัน โอเพน" ด้วยสกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ หลังจบรอบ 2 เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ รอรีย์ แม็คอิลรอย และ ฟิล มิคเคลสัน 2 โปรมือดังผ่านการตัดตัวแบบหวุดหวิด

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "เชลล์ ฮุสตัน โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 6.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 186 ล้านบาท) ณ สนาม เรดสโตน กอล์ฟ คลับ ทัวร์นาเมนค์ คอร์ส ระยะ 7,457 หลา พาร์ 72 รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบที่ 2

ผลปรากฏว่า ตำแหน่งผู้นำตกเป็นของ สตีฟ วีทครอฟท์ ก้านเหล็กเจ้าถิ่นที่ออกมาเก็บเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ นำอันดับที่ 2 ร่วมอย่าง เจสัน คอกแรค และ ดีเอ พอยต์ส 2 โปรกอล์ฟชาวอเมริกันที่มีสกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ อยู่ 1 สโตรก

"เวสตี" ลี เวสต์วูด นักกอล์ฟขวัญใจชาวเมืองผู้ดี เซฟอีเวนท์พาร์ สกอร์รวมไม่ขยับมี 4 อันเดอร์พาร์เท่าเก่าอยู่ที่ 18 ร่วม ส่วน รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กดาวรุ่งมือ 2 ของโลกจากไอร์แลนด์เหนือ ฟอร์มยังเข้าฝักทำเพิ่มได้ 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมขึ้นมา 1 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 54 ร่วมกับ ฟิล มิคเคลสัน นักกอล์ฟจอมเก๋าของสหรัฐฯ ผ่านการตัดตัวเข้าไปเล่นใน 2 วันสุดท้ายได้หวุดหวิด

ส่วนบรรดาโปรดังที่ไม่ผ่านการตัดตัวในรอบนี้ ได้แก่ แบรนด์ท สนีเดเกอร์ สวิงมือดังที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา จบ 2 วันตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ เช่นเดียวกับ ฮันเตอร์ มาฮาน "แชมป์เก่า" รายการนี้เมื่อปี 2012 ที่หมดสิทธิ์เข้าไปป้องกันแชมป์
รอรีย์ ผ่านตัดตัวแบบหวุดหวิด
กำลังโหลดความคิดเห็น