xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" คัมแบ๊คลุยสวิง ฮุสตัน โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ คัมแบ๊คที่ฮุสตัน
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟเบอร์ 1 ของโลกจากไอร์แลนด์เหนือ เตรียมกลับมาลงสนามล่าแชมป์อีกครั้ง ในศึกกอล์ฟ เชลล์ ฮุสตัน โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 28-31 มี.ค. นี้ เพื่อเตรียมตัวก่อนลุยเมเจอร์แรกของปี เดอะ มาสเตอร์ส

เจออุปกรณ์ใหม่อย่าง ไนกี ลักพาเอาฟอร์มเก่งหายไปตั้งแต่ต้นปี จนทำให้โปรวัย 23 ปี ชาวไอริช ถึงกับเสียศูนย์ไปพอสมควรจนต้องประกาศหยุดพักไม่ลงแข่ง 4 สัปดาห์ เพื่อทำความคุ้นเคยกับเหล็กชุดใหม่ก่อนลงแข่งรายการ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียน แอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ ช่วงวันที่ 20-24 ก.พ.

ล่าสุด มีการยืนยันแล้วว่า แม็คอิลรอย วางแผนลงแข่งทัวร์นาเมนต์ที่ 3 ในปีนี้ รายการ เชลล์ ฮุสตัน โอเพน ของพีจีเอ ทัวร์ ที่สนาม เรดสโตน กอล์ฟ คลับ ระหว่างวันที่ 28-31 มี.ค. โดยถือเป็นการกลับมาเยือนสนามนี้อีกครั้ง หลังเคยแวะเวียนมาล่ารางวัลเมื่อปี 2010 ก่อนเตรียมออกล่าเมเจอร์รายการ เดอะ มาสเตอร์ส ในเดือนเมษายน ต่อไป

โดย สตีฟ ทิมส์ หัวหน้าฝ่ายจัดการแข่งขัน เปิดเผยเรื่องนี้ว่า "มันน่าตื่นเต้นมากที่ รอรีย์ กลับมาที่นี่อีกครั้ง เขาเคยลงแข่งตอนที่เพิ่งเริ่มต้นเล่นกอล์ฟอาชีพ และถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ที่มีนักกอล์ฟมือ 1 ของโลก อยู่ในทัวร์นาเมนต์นี้"

นอกจาก แม็คอิลรอย แล้ว ยังมีโปรระดับท็อป 10 อีก 2 รายที่ลงแข่งรายการนี้ด้วยอย่าง หลุยส์ โอธุยส์เซน มือ 5 ของโลกจากแอฟริกาใต้ และ ลี เวสต์วูด มือ 8 ของโลกจากอังกฤษ ทั้งนี้ยังมีชื่อของ ฟิล มิคเคลสัน สิงห์อีซ้ายจอมเก๋าที่เพิ่งคว้าแชมป์ ฟีนิกซ์ โอเพน เมื่อสัปดาห์ก่อน ลงแข่งขันด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น