xs
xsm
sm
md
lg

“วูดส์” มั่นใจฟอร์ม แม้ไม่ได้แข่งตลอดเดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ แข่งรายการสุดท้ายใน เดอะ มาสเตอร์ส
ไทเกอร์ วูดส์ ซูเปอร์สตาร์ก้านเหล็กอเมริกัน ให่สัมภาษณ์หลังลงซ้อมก่อนร่วมแข่งกอล์ฟ รายการ “เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป” โดยชี้ว่า ยังมั่นใจในจังหวะการตีของตนเอง แม้จะหยุดพักแข่งไปนานเกือบเดือนตั้งแต่ลงแข่งศึก “เดอะ มาสเตอร์ส” ช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา

โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกเดินทางมาถึงสนาม ทีพีซี ซอว์กราสส์ เมื่อวันอังคารที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา หลังจากเสร็จภารกิจเปิดตัว ลินด์ซีย์ วอนน์ แฟนสาวคนใหม่ในงาน เม็ต บอล ที่มหานครนิวยอร์ก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา และได้ลงซ้อมเบาวันแรก ก่อนจะเริ่มแข่นขันในรอบแรกศึก “เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป” วันพฤหัสบดีนี้

โดย “พญาเสือ” กลับมาลงแข่งอีกครั้งในรอบเดือนนับตั้งแต่จบอันดับที่ 4 ในศึก “เดอะ มาสเตอร์ส” ช่วงกลางเดือนเมษายน และเขาหวังลึกๆ จะคว้าแชมป์นี้มาครองให้ได้อีกครั้ง หลังจากเคยประสบความสำเร็จเพียงครั้งเดียวเมื่อปี 2001 พร้อมเผยว่ายังมั่นใจในจังหวะการเล่นของตนเองแม้จะร้างสนามแข่งมาร่วมเดือน

“ผมรอที่จะได้ลงแข่ง และยังรู้สึกว่าทำได้ดีในการซ้อม จังหวะต่างๆ เป็นไปไม่ต่างจาก 2 เดือนที่ผ่านมา บางครั้งผมตีไดร์ฟเวอร์ได้ดี แต่ตีเหล็กไม่คมนัก หรือบางปีผมตีบอลได้ยอดเยี่ยมแต่ก็มีปัญหากับการเล่นลูกพัตต์ แต่มาในปีนี้ผมเล่นในเกมของตัวเองทั้งหมด และเมื่อผมไม่ได้ลงแข่งมายาวนาน ผมต้องการจะลงซ้อมในครั้งต่อไปอีก” วูดส์ ให้สัมภาษณ์หลังลงซ้อมวันแรกที่สนาม ทีพีซี ซอว์กราสส์

สำหรับ ในปี 2013 ไทเกอร์ คว้าแชมป์ไปครองแล้วทั้งหมด 3 รายการ เริ่มตั้งแต่ “ฟาร์เมอร์ส อินซัวรันส์” เดือนมกราคม และ “คาดิลแลค แชมเปียนชิป” กับ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล ในเดือนมีนาคม ซึ่งเป็นรายการที่ส่งให้เจ้าตัว แซง รอรีย์ แม็คอิลรอย ขึ้นเป็นมือ 1 ของโลกได้อีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น