xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ยัน "วอซซิลรอย" รักยังไม่ขม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซซิลรอย ยังไม่แตกหัก
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟหนุ่มมือ 1 ของโลกชาวไอริช ยืนยันความสัมพันธ์ระหว่างตนกับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือ 10 ของโลกชาวเดนมาร์ก ยังหวานชื่นเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน และยังไม่ถึงขั้นแยกทางกันตามที่สื่อต่างๆนำเสนอ

สองคู่รักชื่อดังแห่งวงการกีฬา ตกเป็นข่าวว่าความสัมพันธ์อาจเริ่มไปไม่รอด หลังต่างฝ่ายต่างทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในทัวร์นาเมนต์ที่ตัวเองลงแข่งขันที่สหรัฐอเมริกาและมาเลเซีย แถมยังไม่มีการส่งข้อความให้กำลังใจหรือออกมาให้ข่าวร่วมกันเหมือนก่อน

แต่ล่าสุด แม็คอิลรอย ที่เตรียมแบกเหล็กไนกีลงแข่งขันรายการ ดับเบิลยูจีซี คาดิลแลค แชมเปียนชิป ที่สหรัฐอเมริกา สัปดาห์นี้ ก็ออกมาบอกปัดข่าวลือเรื่องรักขม พร้อมยืนยันยังตนกับแฟนสาวยังรักกันดีเหมือนเดิม โดยกล่าวว่า "ทุกอย่างกำลังไปได้สวย และผมก็เตรียมตัวบินไปเชียร์เธอที่ไมอามี ในช่วงกลางเดือนนี้"

"ผมได้อ่านข่าวที่สื่อเขียนออกมาแล้ว มันก็แค่เป็นเรื่องที่ผมและ คาโรไลน์ ต่างเผชิญหน้ากับช่วงเวลาที่ยากลำบากบนสนามกอล์ฟและคอร์ตเทนนิสที่มาเลเซียเท่านั้น การทำผลงานไม่ได้ดั่งใจไม่ได้หมายความว่าเราต้องแยกทางกันสักหน่อย มันเป็นแค่เรื่องของกีฬา" โปรหนุ่มวัย 23 ปี กล่าว

พร้อมกันนี้ ก้านเหล็กมือ 1 โลก ยังยืนยันด้วยว่าจะไม่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วยการถอนตัวจากการแข่งขันแบบกระทันหัน แบบเดียวกับที่เคยทำในรายการ ฮอนด้า คลาสสิค เมื่อสัปดาห์ก่อนอีก ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นเช่นใด "ผมให้ใบแดงตัวเองไปแล้ว มันเป็นความผิดพลาด ผมเรียนรู้จากมัน ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ และจะไม่ทำเช่นนี้อีก"
กำลังโหลดความคิดเห็น