xs
xsm
sm
md
lg

สำนึกผิด "รอรีย์" ขอโทษถอนสวิงฮอนด้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ สำนึกผิดหลังถอนตัวสวิงฮอนด้า
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวไอริช กล่าวขอโทษแฟนๆหลังตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันกอล์ฟ ฮอนด้า คลาสสิค ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อสัปดาห์ก่อนแบบกระทันหัน พร้อมโทษตัวเองที่ยังคลำฟอร์มเก่งไม่เจอ ไม่ใช่เพราะอุปกรณ์ใหม่อย่าง ไนกี

ก้านเหล็กเบอร์ 1 โลก ถอนตัวจากการแข่งขัน เดอะ ฮอนด้า คลาสสิค ในวันที่สอง หลังผลงานเริ่มออกทะเลตีเกิน 7 โอเวอร์พาร์ ส่อแววไม่ผ่านตัดตัว โดยคราวนั้นเจ้าตัวอ้างเหตุผลว่าสภาพจิตใจไม่พร้อมแข่งต่อ แถมมีปัญหาปวดฟันรบกวนทำให้ไม่มีสมาธิ

แต่ล่าสุด สวิงดาวรุ่งวัย 23 ปี ออกมาขอโทษผ่าน สปอร์ต อิลลัสเทรด ถึงการกระทำที่เกิดขึ้นว่า "ผมควรออกไปวางลูก และพยายามทำผลงานกลับสู่เส้นทางของตัวเองใน 9 หลุมหลัง สิ่งที่ผมทำในวันนั้นมันไม่ดีเลยกับแฟนกอล์ฟและเด็กๆที่ตามเชียร์ผมอยู่ บอกได้ว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่ควรทำ"

แม็คอิลรอย เปลี่ยนมาใช้อุปกรณ์ใหม่ของ ไนกี ก่อนเปิดฤดูกาล ทว่ากลับหาฟอร์มเก่งไม่เจอตกรอบแรก แอคเซนเจอร์ แมตซ์ เพลย์ แถมไม่ผ่านตัดตัวรายการ อาบู ดาบี แชมเปียนชิป ที่ยูเออีด้วย อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ไม่ได้กล่าวโทษอุปกรณ์ใหม่ แต่โทษตัวเองว่าเล่นไม่ดีมากกว่า

"ของบางอย่างมันต้องใช้เวลาเล็กน้อยในการปรับตัวเข้าหา แต่หลังจากได้ทดลองใช้อุปกรณ์ชุดนี้ก่อนเปิดฤดูกาล บอกได้ว่ารู้สึกอุ่นใจสุดๆกับอุปกรณ์ที่ใช้ ปัญหาหลักจึงน่าจะอยู่ที่เทคนิคของตัวเองมากกว่า" แม็คอิลรอย ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น