xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" เตือน "รอรีย์" อย่าหงุดหงิดออกสื่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย เดินหงุดหงิดกลับบ้านระหว่างแข่งรอบ 2
ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กคนดังจากเมืองลุงแซม ออกมาเตือน รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรรุ่นน้องว่าให้พยายามระวังคำพูดและการแสดงออกของตัวเอง หลังก้านเหล็กมือ 1 ของโลกตัดสินใจถอนตัวกระทันหันจากศึกกอล์ฟ "เดอะ ฮอนด้า คลาสสิก" เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมให้สัมภาษณ์กับนักข่าวด้วยทาทีที่ไม่สบอารมณ์นัก

โปรหนุ่มวัย 23 ปี ตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันกอล์ฟ "เดอะ ฮอนด้า คลาสสิก" ทั้งที่ตนเองมีคิวป้องกันแชมป์รายการนี้ เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างการแข่งขันในรอบที่ 2 แม็คอิลรอย ตีไปเพียง 9 หลุม ที่หลุม 18 พาร์ 5 เจ้าตัวพยายามแอพโพรชขึ้นกรีนทว่าลูกเจ้ากรรมดันไปตกน้ำ

หลังจากนั้น เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 2 สมัย จากไอร์แลนด์เหนือ ตัดสินใจขอถอนตัวจากากรแข่งขันทันที โดยมีนักข่าว 3 รายเดินตามไปที่ลานจอดรถและพยายามถามถึงเหตุผล ซึ่ง โปรมือ 1 ของโลกตอบกลับมาว่า "ผมไม่มีอะไรจะต้องพูดมากนะทุกคน และคุณรู้ไหม ผมไม่ได้อยู่ในสภาพจิตใจที่ดีนักหรอกนะ"

อย่างไรก็ดีภายหลัง แม็คอิลรอย ออกมาขอโทษต่อฝ่ายจัดการแข่งขันที่ต้องถอนตัวแบบกระทันหัน และให้เหตุผลว่าเขามีอาการปวดฟันกรามและทรมานจนไม่สามรถทำการแข่งขันต่อได้ โดยเขายังยืนยันว่าต้องการมาแข่งรายการนี้เพื่อป้องกันแชมป์ แต่ผลการแข่งขันยืนยันได้เป็นอย่างดีซึ่งแน่นอนว่าไม่เป็นที่น่าพอใจนัก

จากเหตุการณ์นี้ ร้อนถึง ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟมือ 2 ของโลก ต้องออกมาปรามๆ และเตือนสติรุ่นน้อง โดยกล่าวว่า "เขาควรจะระวังมากกว่านี้ และคิดให้มากขึ้นก่อนจะพูดหรือทำอะไรออกไป คุณจะไม่สามารจัดการอะไรได้อีก และแน่นอนที่สุดเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกโซเชียล มีเดีย หรือเริ่มมีทวิตเตอร์ ความแตกต่างของมันจะทำให้คุณเดินในทางที่ผิดทันที"
กำลังโหลดความคิดเห็น