xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" แอบเซ็งถูกห้ามแชะภาพ "ไทเกอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ถูกห้ามเอาไว้ก่อน
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวอเมริกันอาจรู้สึกเซ็งเล็กน้อยหลังเจ้าตัวพยายามหยิบมือถือขึ้นมาแอบถ่ายรูป ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟคนดังระหว่างการแข่งขันกอล์ฟรายการ "เดอะ ฮอนด้า คลาสสิก" รอยที่ 2 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่วายถูกเจ้าหน้าที่สนามสั่งห้ามไปตามระเบียบ

นักหวดหญิงวัย 31 ปี อาศัยเวลาว่างช่วงไม่มีโปรแกรมแข่งขัน เดินทางไปชมกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ "เดอะ ฮอนด้า คลาสศิก" ณ สนาม พีจีเอ เนชันแนล แชมเปียน คอร์ส ที่ ปาล์ม บีช การ์เดนส์ ในรัฐฟลอริดา เพื่อชมวงสวิงของ ไทเกอร์ วูดส์ ซึ่ง เซเรนา ได้พยายามหยิบมือถือของเธอขึ้นมาถ่ายภาพระหว่างที่ "พญาเสือ" กำลังทีออฟที่หลุม 17

โดย ตามกฏของพีจีเอ ทัวร์ และกฏสากล ระบุไว้ว่าห้ามทำการถ่ายรูปหรือถ่ายวีดีโอใดๆ ระหว่างที่นักกอล์ฟกำลังทำการแข่งขันในระหว่างวัน เพื่อไม่เห็นไปเป็นการรบกวนสมาธิของผู้เล่น หวดเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 14 รายการ จึงถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามยกมือขึ้นมาสั่งห้าม

อย่างก็ดี รายงานข่าวจากบางสำนักเผยว่า แร็กเก็ตสาวมะกันออกอาการเซ็งเล็กน้อยที่ไม่สามารถถ่ายภาพของ "พญาเสือ" ได้ทัน ทว่าดันมีผู้ชมบางรายที่เข้าไปชมในวันเดียวกันบังเอิญแอบถ่ายรูปจังหวะดังกล่าวได้ทันพอดีและ ทวีตภาพลงบน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์สุดฮิตโดยใช้ชื่อว่า @jaybusbee พร้อมแท๊กชื่อของ เซเรนา ไว้ด้วยพร้อมข้อความทำนองว่า "ใช่เลย!! สู้ต่อไป เซเรนา"

ขณะที่ เซเรนา ออกมา ทวีต ข้อความฝ่าน "ทวิตเตอร์" ของเธอเองว่า "เข้าใจดีเลยคุณจะไม่สามารถถ่ายภาพนักกอล์ฟได้หรอก แต่ผู้คนสามารถถ่ายนักเทนนิสได้สบายๆ เลยล่ะ"


ภาพจากทวิตเตอร์ของผู้ชมที่แอบถ่ายมาได้
กำลังโหลดความคิดเห็น