xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์-รอรีย์" ประเดิมอีเวนท์พาร์สวิงเดอะฮอนด้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ ประเดิมอีเวนท์พาร์
ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กเบอร์ 2 ของโลก และ รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรมือ 1 จากไอร์แลนด์เหนือ ประเดิมวันแรกในศึกกอล์ฟ เดอะ ฮอนด้า คลาสสิก ด้วยสกอร์อีเวนท์พาร์ รั้งอันดับที่ 61 ร่วมกัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่ตำแหน่งผู้นำตกเป็นของ คามิโล วิลเลกาส โปรจากโคลัมเบียที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์

การแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "เดอะ ฮอนด้า คลาสสิก" ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 192) ณ สนาม พีจีเอ เนชันแนล แชมเปียน คอร์ส ระยะ 7,048 หลา พาร์ 70 ที่ ปาล์ม บีช การ์เดนส์ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา เป็นการประเดิมวงสวิงในรอบแรก

ผลปรากฏว่า ตำแหน่งผู้นำตกเป็นของ คามิโล วิลเลกาส โปรม้ามืดจากโคลัมเบีย หลังเปิดฉากสวยงามทำ 6 อันเดอร์พาร์ นำอันดับ 2 ร่วมอย่าง เบรนเดน เกรซ จากแอฟริกาใต้ และ ริคกี ฟาวเลอร์ จากสหรัฐฯ ที่มีสกอร์เท่ากัน 5 อันเดอร์พาร์อยู่ 1 สโตรก โดยมี ดัสติน จอห์นสัน ขวัญใจเจ้าถิ่น และ ลี เวสต์วูด จากอังกฤษ รั้งที่ 6 ร่วม สกอร์ 4 อันเดอร์พาร์

ขณะที่ผลงานของโปรดังรายอื่นๆ ยังไม่เข้าฝัก หลุยส์ อุสต์ไฮเซน มือ 5 ของโลกจากแอฟริกาใต้ อยู่ที่ 40 ร่วม สกอร์วันแรกตีเข้ามา 1 อันเดอร์พาร์ รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรมือ 1 ของโลกจากไอร์แลนด์เหนือ และ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ สตาร์เมืองลุงแซม ที่กลับมาลงแข่งกันอีกครั้งประเดิมที่อีเวนท์พาร์ รั้งที่ 61 ร่วมกัน
แม็คอิลรอย ต้องพิสูจน์ตัวเองกับอุปกรณ์ใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น