xs
xsm
sm
md
lg

"นิคลอส" ส่งใจช่วย "รอรีย์" ผ่านวิกฤติฟอร์มตก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิคลอส เชื่อมั่นในความสามารถรุ่นน้อง
แจ็ค นิคลอส ตำนานก้านเหล็กรุ่นปู่ชาวอเมริกัน เชื่อว่า ยอดนักกอล์ฟดาวรุ่งอย่าง รอรีย์ แม็คอิลรอย จะสามารถเอาชนะปัญหาที่ตนเองไม่สามารถปรับตัวเข้ากับอุปกรณ์ใหม่ของไนกี้ จนทำให้หาฟอร์มเก่งไม่เจอจนล่าสุดมีพฤติกรรมและคำพูดไม่เหมะสมจากการถอนตัวจากรายการ "เดอะ ฮอนด้า คลาสสิก" เมื่อสัปดาห์ก่อน

เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 18 สมัย ออกมาวิจารณ์ โปรดาวรุ่งวัย 23 ปี ว่า เป็นการตัดสินใจผิดพลาดที่ขอถอนตัวออกจากศึก "เดอะ ฮอนด้า คลาสสิก" เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตลอดจนแสดงอาการและคำพูดที่ไม่เหมาะสมออกมา เนื่องจากหงุดหงิดจากอาการปวดฟัน แต่ นิคลอส ยังเชื่อว่า แม็คอิลรอย ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกเนื่องจากมีปัญหากับอุปกรณ์ใหม่จะผ่านช่วงเวลาเลวร้ายนี้ไปได้

"เขาไม่ควรเดินออกจากสนามกอล์ฟมันไม่เหมาะสมเลย หากเขาหยุดคิดสัก 5 นาทีจะไม่ทำอย่างนั้นแน่ๆ ผมคิดว่าเขาเป็นเด็กที่ดีมีความสามารถ เพียงแต่ช่วงนี้เขาอาจจะท้อแท้กับบางสิ่งที่ทำให้ไม่พอใจในฟอร์มการเล่นของตัวเองตลอดเดือนที่ผ่านมา" ตำนานนักกอล์ฟวัย 73 ปี กล่าว

พร้อมกันนี้ "คุณปู่หมีทองคำ" มั่นใจว่าผู้เล่นระดับ แม็คอิลรอย จะฝ่าฟันอุปสรรคในเรื่องของสปอนเซอร์ใหม่ไปได้ "คุณต้องเรียนรู้เกี่ยวกับการทำข้อตกลงเล็กน้อย ทุกอย่างมันไม่เพอร์เฟค แต่ รอรีย์ มีความสามารถล้นเหลือและจะสามารถเล่นเกมกอล์ฟของตัวเองได้ดีกับอุปกรณ์อะไรก็ได้ ผมบอกเลยว่าผมไม่กังวลกับค่ายใหม่ของเขาเลย คุณแค่เล่นกอล์ฟของคุณไปและมั่นใจว่า ไนกีจะทำงานร่วมกับโปรรายนี้ได้ดีด้วย"
รอรีย์ มีปัญหากับฟอร์มส่วนตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น