xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" แยกทางจูเมยราห์เตรียมเซ็น "ไนกี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย กับไนกี ใกล้ความจริงไปทุกที
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรมือ 1 ของโลกจากไอร์แลนด์เหนือ จ่อย้ายค่ายซบอก ไนกี ผลิตภัณฑืกีฬาแบรนด์ดังจากเมืองมะกันแต็มแก่ หลังจาก จูเมยราห์ กรุ๊ป สปอนเซอร์รายเก่าที่หมดสัญญาในปี 2012 ยืนยันว่าได้แยกทางกับเขาเรียบร้อยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

"เดอะ การ์เดียน" หนังสือพิมพ์ดังของเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า ก้านเหล็กดาวรุ่งวัย 23 ปี ที่ร่วมงานกับ จูเมยราห์ กรุ๊ป กลุ่มสปอนเซอร์จากดูไบ และใช้อุปกรณ์กอล์ฟของ ไทเทิลลิสต์ กับ โอคเลย์ มาตั้งแต่เทิร์นโปรในปี 2007 ได้ประกาศยุติกับผู้ให้การสนับสนุนรายเดิมแล้วหลังจากหมดสัญญาเมื่อปี 2012

โดยทาง จูเมยราห์ กรุ๊ป ที่ร่วมงานกับ แม็คอิลรอย มาตั้งแต่อายุ 18 และช่วยให้โปรหนุ่มรายนี้ซิวแชมป์เมเจอร์ 2 รายการ ได้ยืนยันแล้วเช่นกันว่า สัญญาระยะ 5 ปี ของพวกเขากับ รอรีย์ ได้สิ้นสุดลงแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ขณะที่ แม็คอิลรอย กล่าวว่า จูเมยราห์ ก้าวเข้ามาเป็นสปอนเซอร์ของผมตั้งแต่ เทิร์นโปรเล่นอาชีพในปี 2007 และผมต้องขอขอบคุณทุกคนในบริษัทที่มีส่วนช่วยสนับสนุนให้ผมกลายเป็นนักกอล์ฟอาชีพได้จนถึงทุกวันนี้"

หลังจากนี้นักกอล์ฟจากไอร์แลนด์เหนือ เตรียมมองไปที่การเซ็นสัญญาใหม่กับ ไนกี ผลิตภัณฑ์กีฬาจากเมืองลุงแซมที่คาดว่าน่าจะมอบสัญญายาวเป็นเวลา 10 ปี พร้อมเงินสนับสนุนมูลค่าไม่ต่ำกว่า 156 ล้านปอนด์ หรือ 250 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 7,800 ล้านบาท) โดยน่าจะมีการเซ็นสัญญาก่อนวันจันทร์ที่ 14 ม.ค. นี้ เพื่อเตรียมตัวใช้อุปกรณ์ใหม่ลงแข่งรายการแรกที่ นครอาบู ดาบี
กำลังโหลดความคิดเห็น