xs
xsm
sm
md
lg

"นิคลอส" เชื่อ "วูดส์" ต้องการแรงกดดันจาก "รอรีย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ หวังทุบสถิติเมเจอร์ 18 รายการ
แจ็ค นิคลอส ตำนานก้านเหล็กมะกัน เชื่อว่า ไทเกอร์ วูดส์ สตาร์แห่งวงการกอล์ฟต้องการคู่แข่งอย่าง รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรดาวรุ่งจากไอร์แลนด์เหนือที่ฝีมือสูสีกัน เพื่อเป็นแรงกดดันตัวเองในการพัฒนาฟอร์มขึ้นซิวแชมป์เมเจอร์เพิ่มให้ได้ ในการแข่งปี 2013

เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 18 รายการชาวเมืองลุงแซม ออกมามองในมุมกลับหลังจากที่ รอรีย์ แม็คอิลรอย ทำผลงานแซงหน้า "พญาเสือ" ขึ้นไปครองมือ 1 ของโลก พร้อมรับรางวัลมากมายในปี 2012 โดย นิคลอส ชี้ว่า เป็นเรื่องดีและ ไทเกอร์ น่าจะต้องการคู่แข่งแบบนี้ ที่จะเป็นแรงกระตุ้นให้เขาต้องพัฒนาฟอร์มของตัวเองขึ้นมาหากยังต้องการได้แชมป์เมเจอร์ในปี 2013

นิคลอส ยังชี้อีกว่าการที่ไม่มีคู่แข่งที่ฟอร์มสูสีกับ วูดส์ ทำให้เขาลงเล่นแบบเฉื่อยชาไม่มีแรงกระตุ้น และครองความเป็นเบอร์ 1 ในวงการกอล์ฟมาอย่างยาวนาน ซึ่งแตกต่างจากสมัยตนเองที่มียอดโปรชื่อดังมากมายในยุคเดียวกัน พร้อมแย้มว่าหลังจากนี้หาก ไทเกอร์ สามารถทำลายสถิติแชมป์เมเจอร์สูงสุดของตนเองได้คนเดียวที่มีส่วนและเป็นตัวแปรสำคัญที่สุดคือ แม็คอิลรอย

"ไทเกอร์ ต้องการใครสักคนที่มากดดันทำผลงานไล่หลังเขาบ้าง นี่คือโอกาสที่เขาจะกลับมาสู่ความยิ่งใหญ่ และถือเป็นเรื่องดีทีเดียวที่จะได้เห็นการดวลกันระหว่างทั้งคู่ ผมคงไม่พูดอะไรอีกต่อไปและรอดูวันที่ผู้ชายคนนี้กลับมา แม็คอิลรอย จะช่วยให้ วูดส์ คว้าแชมป์เมเจอร์ได้อีกครั้ง คุณต้องพยายามเอาจริงเมื่ออยู่ในสถานการณ์กดดัน และบางทีเขาอาจจะทุบสถิติผมในอนาคตก็ได้" ก้านเหล็กวัย 72 กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น