xs
xsm
sm
md
lg

"นอร์แมน" เปรยใกล้หมดยุค "ไทเกอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
เกร็ก นอร์แมน อดีตนักกอล์ฟชื่อดังจากออสเตรเลีย แสดงความเห็นว่าอีกไม่นาน รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรดาวรุ่งจากไอร์แลนด์เหนือจะก้าวขึ้นมาเป็นยอดก้านเหล็กของยุคแทนที่ของ ไทเกอร์ วูดส์ โปรซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกัน ที่กำลังถูกท้าทายความสามารถในเวลานี้

ตำนานก้านเหล็กวัย 57 ปี จากแดนจิงโจ้ ชี้ว่าช่วงที่ผ่านมา แม็คอิลรอย ถือเป็นนักกอล์ฟที่ทำผลงานขึ้นมาทาบกับ "พญาเสือ" ได้ดีและเพิ่งแย่งมือ 1 ของโลกที่ ไทเกอร์ หวังกลับมาครองให้ได้ในการแข่งเมเจอร์ พีจีเอ แชมเปียนชิพ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า "คุณต้องการเอาชนะผู้เล่นที่เหนือกว่าคุณให้ได้ เพื่อรู้สึกว่าคุณคือนักกอล์ฟที่ดีที่สุด และรอรีย์ กำลังทำอย่างนั้นอยู่"

โดยทั้ง แม็คอิลรอย และ ไทเกอร์ ที่กำลังขับเขี้ยวกันอย่างสนุกในกอล์ฟ เฟดเอ็กซ์ คัพ ซีรีย์ และเตรียมออกรอบด้วยกันเป็นก๊วนสุดท้าย ในสนามสุดท้ายที่ "ทัวร์ แชมเปียนชิพ" ที่รัฐจอร์เจีย ที่จะออกสตาร์ทกันในวันพฤหัสบดีที่ 20 ก.ย. นี้ ซึ่งว่ากันว่าจะเป็นนักกอล์ฟที่ขึ้นมาดวลกับ "พญาเสือ" ได้สูสีที่สุดในรอบ 5 หรือ 10

อย่างไรก็ดี นอร์แมน ยังเชื่อว่าการสู้กันครั้งนี้จะทำให้บางสิ่งเปลี่ยนไป โดยเชื่อว่า อดีตหมายเลข 1 ของโลกกำลังถูกท้าทายความสามารถโดยโปรรุ่นน้องอย่างแม็คอิลรอย "สิ่งที่ผมเห็นคือ ไทเกอร์ กำลังถูกเบียดโดย รอรีย์ ที่ผ่านมาคุณเคยเห็นใครก้าวขึ้นมาสู้กับเขาได้ดีแบบนี้รึเปล่า? มันแทบจะไม่มีเลย"

"แต่ผมคิดว่า วูดส์ เขารู้ดีนะ เมื่อเวลาผ่านไปมันจะเป็นเรื่องปกติ สิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นในทุกๆ 15 ปี มันเป็นวัฏจักร แจ็ค นิคลอส รับช่วงต่อมาจาก อาร์โนลด์ พาลเมอร์ จากนั้นเป็นผมที่ชิงความยิ่งใหญ่มาจาก แจ็ค และ ไทเกอร์ สืบทอดจากผม ถึงตอนนี้เหมือนว่า แม็คอิลรอย กำลังจะดึงช่วงเวลานั้นมาจากเขาแล้ว" นอร์แมน กล่าว
เกร็ก นอร์แมน
กำลังโหลดความคิดเห็น