xs
xsm
sm
md
lg

"วีเจย์" นำรอบสามสวิงบีเอ็ม "วูดส์" แผ่ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีเจย์ ซิงห์ มีลุ้นแชมป์ถึงวันสุดท้าย
วีเจย์ ซิงห์ อดีตโปรมือ 1 โลกจากฟิจิ กอดคอกับ ฟิล มิคเคลสัน สวิงจอมเก๋าชาวอเมริกัน ยึดตำแหน่งผู้นำต่อเนื่องในการแข่งขัน เฟดเอ็กซ์ คัพ "บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิป" รอบสาม เมื่อคืนวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ ไทเกอร์ วูดส์ ฟอร์มเริ่มแผ่วตามหลังผู้นำ 3 สโตรก

ศึกกอล์ฟ เฟดเอ็กซ์ คัพ รายการที่ 3 "บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 240 ล้านบาท) ณ สนาม ครุก สติค กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,516 หลา พาร์ 72 เมืองคาร์เมล มลรัฐอินเดียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสาม

ปรากฏว่า วีเจย์ ซิงห์ สวิงจอมเก๋าจากหมู่เกาะฟิจิ โชว์ฟอร์มร้อนต่อเนื่อง ทำ 7 เบอร์ดี แต่เสียคืน 4 โบกี จบวันมี 3 อันเดอร์พาร์ รวมสกอร์ 3 วันกลายเป็น 16 อันเดอร์พาร์ ยึดตำแหน่งผู้นำบนลีดเดอร์บอร์ดเป็นวันที่ 2 ติดต่อกัน โดยมี "เลฟตี" ฟิล มิคเคลสัน โปรขวัญใจมหาชน ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมหวดเพิ่ม 8 อันเดอร์พาร์ เบียดขึ้นมาแชร์ตำแหน่งผู้นำในรอบนี้ด้วย

หลังจบการแข่งขัน มิคเคลสัน หนึ่งในก้านเหล็กที่ได้รับการบรรจุเข้าสู่หอเกียรติยศไปแล้ว ก็เริ่มมองถึงการหยิบแชมป์รายการนี้ในวันสุดท้าย โดยกล่าวว่า "เวลานี้ผมกำลังมองไปถึงการออกไปทำผลงานในวันรุ่งขึ้น และมันจะต้องเป็นเรื่องที่สนุกไม่น้อยเลยทีเดียว"

ขณะที่ รอรีย์ แม็คอิลรอย มือ 1 โลกจากไอร์แลนด์เหนือ ยังมีโอกาสซิวแชมป์เป็นสัปดาห์ที่ 2 ติดต่อกัน หลังรอบนี้หวดเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเพิ่มเป็น 15 อันเดอร์พาร์ เกาะอยู่ที่ 3 ร่วมกับ ลี เวสต์วูด จากอังกฤษ และตามหลังผู้นำอยู่แค่สโตรกเดียวเท่านั้น

ส่วน ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน รอบนี้ผลงานไม่ดีหวดเพิ่มได้แค่ 1 อันเดอร์พาร์ หลังออกรอบเก็บได้ 5 เบอร์ดี แต่ตกม้าตายเสียคืน 4 โบกี ทำให้สกอร์รวม 3 วันมีเพียง 13 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำ 3 สโตรก แต่ยังพอมีลุ้นแชมป์รายการนี้ในวันสุดท้ายหากฟอร์มเข้าฝัก
เลฟตี ขอมีเอี่ยวตำแหน่งผู้นำบนลีดเดอร์บอร์ด
รอรีย์ จ้องซิวแชมป์สนามที่ 3
วูดส์ ต้องลุ้นหนักในวันสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น