xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ซิวแชมป์บีเอ็ม, "วูดส์" 4 ร่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ กับถ้วยแชมป์ 2 ใบซ้อน
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กมือ 1 โลกชาวไอริช ทำผลงานยอดเยี่ยมซิวแชมป์กอล์ฟเฟดเอ็กซ์ คัพ เป็นสนามที่ 2 ติดต่อกัน หลังทำสกอร์รวมทั้งหมด 20 อันเดอร์พาร์ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ ไทเกอร์ วูดส์ จบที่ 4 ร่วม ตามหลัง 3 สโตรก

ศึกกอล์ฟ เฟดเอ็กซ์ คัพ รายการที่ 3 "บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 240 ล้านบาท) ณ สนาม ครุก สติค กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,516 หลา พาร์ 72 เมืองคาร์เมล มลรัฐอินเดียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นการดวลรอบสุดท้าย

หลังซิวแชมป์สนามที่ 2 ในศึกดอยช์แบงค์ แชมเปียนชิป เมื่อสัปดาห์ก่อนด้วยการเฉือนคู่แข่ง 1 สโตรก รอรีย์ แม็คอิลรอย สวิงมือ 1 โลก สร้างผลงานยอดเยี่ยมเป็นสัปดาห์ที่ 2 ด้วยการคว้าแชมป์ที่สนามนี้ได้สำเร็จ โดยรอบสุดท้าย เจ้าตัวลุกออกมาเก็บ 6 เบอร์ดี แต่เสียไป 1 โบกี จบวันมี 5 อันเดอร์พาร์ รวมสกอร์ 4 วันเป็น 20 อันเดอร์พาร์ ซิวแชมป์ไปครองในที่สุดและถือเป็นแชมป์รายการที่ 4 ในฤดูกาลนี้

ขณะที่ ฟิล มิคเคลสัน โปรจอมเก๋าขวัญใจเจ้าถิ่น ผู้นำรอบที่แล้ว รอบสุดท้ายทำเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ จบวันที่สกอร์รวม 18 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 2 ร่วมกับ ลี เวสต์วูด โปรชื่อดังชาวอังกฤษ ด้าน ไทเกอร์ วูดส์ เร่งเครื่องเก็บได้ 3 อันเดอร์พาร์ เพิ่มสกอร์เป็น 17 อันเดอร์พาร์ แต่ไม่เพียงพอคว้าชัย จบที่ 4 และ ตามหลังผู้นำ 3 สโตรก

ทั้งนี้ แม็คอิลรอย ที่สร้างสถิติเป็นนักกอล์ฟคนที่สองต่อจาก "พญาเสือ" ที่ซิวแชมป์ 2 สัปดาห์ติดต่อกันนับตั้งแต่ปี 2009 และโปรรายอื่นอีก 30 ราย จะมีคิวลงแข่งขันสนามสุดท้ายที่แอตแลนตา ระหว่างวันที่ 20-23 ก.ย. นี้ เพื่อชิงเงินโบนัสสำหรับผู้ชนะ 10 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ต่อไป
วูดส์ ใส่เสื้อตัวเก่งแต่ไล่ไม่ทัน
กำลังโหลดความคิดเห็น