xs
xsm
sm
md
lg

สื่อแซว "รอรีย์" ฉลองคริสมาสต์ก่อนกำหนด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขอแชะภาพกับ ซานต้า
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรดาวรุ่งจากไอร์แลนด์เหนือที่อยู่ในช่วงพักร้อนปิดซีซัน ไม่วายถูก "กอล์ฟ บาย ทัวร์มิสส์" สื่อจอมกอสซิบวงการกอล์ฟ ออกมาแซวเหมือนได้ฉลองเทศกาลคริสมาสต์ก่อนกำหนด หลังปิดฤดูกาลด้วยผลงานยอดเยี่ยมรั้งมือ 1 โลก แถมแวะไปแชะภาพกับซานตาครอสตัวเป็นๆ มาแล้ว

ตามการประกาศอันดับโลกหลังจบฤดูกาลทัวร์ปี 2012 เมื่อช่วงเย็นวันจันทร์ที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา รอรีย์ แม็คอิลรอย ปิดฤดูกาลทัวร์ด้วยการครองอันดับ 1 ของโลกทิ้งห่าง ลุก โดนัลด์ โปรชาวอังกฤษมือ 2 ถึง 4.60 คะแนน ด้วยผลด้วยผลงานสุดหรูความแชมป์มาครอง 5 ใบ ได้รับการโหวตเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมของพีจีเอ ทัวร์ และคว้าตำแหน่งผู้ชนะเงินรางวัลสะสม ยูโรเปียน ทัวร์ "เรซ ทู ดูไบ"

นอกจากนี้ รอรีย์ ยังทำลายสถิติของ ไทเกอร์ วูดส์ ด้วยการคว้าแชมป์เมเจอร์รายการที่ 2 ให้ตัวเองด้วยวัยเพียง 23 ปี และเป็นเจ้าของสถิติเงินรางวัลสะสมสูงสุดทั้ง พีจีเอ ทัวร์ และ ยูโรเปียน ทัวร์ ด้วย ขณะที่ผลงานในไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 39 ของ "รอร์ส" เขามีส่วนสำคัญของทีมยุโรปในการป้องกันแชมป์ได้ถึงเมดินาห์ กอล์ฟ คลับ เมืองมะกัน

หลังประกาศอันดับโลก "กอล์ฟ บาย ทัวร์มิสส์" ได้แซว รอรีย์ ว่าผลงานดีปิดฤดูกาลแบบยิ่งใหญ่อย่างนี้คงได้ฉลองแบบมีความสุขก่อนเพื่อนๆ ก้านเหล็กด้วยกัน โดยนำภาพ แม็คอิลรอย ที่ถ่ายกับซานตาครอสมามาเผยแพร่ให้แฟนๆ ได้ชมกัน ส่วนงานของจริงช่วงปลายเดือนคาดวาร แม็คอิลรอย น่าจะพา คาร์โรไลน์ วอซเนียคกี แฟนสาวนักเทนนิสไปสวีทกันสองต่อสอง
กำลังโหลดความคิดเห็น