xs
xsm
sm
md
lg

"วอซซี" อ้อนขอฉลองคริสมาสต์กับ "แม็คอิลรอย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซเนียคกี ในชุดสบายๆ บนสนามกอล์ฟ
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสสาวชาวเดนส์ ที่ไม่มีโปรแกรมการแข่งขันใช้เวลาว่างตามไปเชียร์ รอรีย์ แม็คอิลรอย แฟนหนุ่มถึงนครดูไบ ในศึก ดีพี เวิลด์แชมป์เปียน ชิพ โดยอ้อนขอของขวัญคริสมาสต์และไปฉลองคริสมาสต์กับแฟนหนุ่ม หากเป็นแชมป์รายการนี้

แม้การแข่งขันกอล์ฟรายการสุดท้ายของยูโรเปียน ทัวร์ "ดีพี เวิลด์แชมป์เปียน ชิพ" ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จะยังไม่ผ่านครึ่งทางดี แต่อดีตนักหวดสาวมือ 1 โลกแดนโคนม กลับไม่สนใจว่า รอรีย์ จะทำเบอร์ดี เสียโบกี ใช้เหล็ก 5 หรือหัวไม้ 3 ในการตีวันแรก แต่กลับอ้อน แม็คอิลรอย ว่าจะฉลองวันคริสมาสต์กับเธออย่างไรหากว่าเป็นแชมป์รายการนี้

โดยหลังจบการตีในวันแรก ซึ่ง รอรีย์ รั้งอันดับ 2 ร่วมด้วยสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ วอซเนียคกี คว้าไมค์จากผู้สื่อข่าวพร้อมตั้งคำถามด้วยรอยยิ้มว่า "ถ้าคุณได้แชมป์ในสัปดาห์นี้ฉันจะได้ของขวัญวันคริสมาสต์สุดพิเศษด้วยรึเปล่า ?"

ด้านนักกอล์ฟมือ 1 โลก ขยับหมวกขึ้นเล็กน้อยและมองไปที่ วอซเนียคกี พร้อมตอบว่า "ก็ตอนนี้ที่มีเธออยู่ด้วยนี้ยังไม่วิเศษหรอ? ผมกำลังมองหาสิ่งนั้นอยู่ แต่ถ้าเกิดสัปดาห์นี้ผมไม่ได้เป็นผู้ชนะผมก็จะหาซื้อของขวัญสวยๆ ให้คุณอยู่ดี และพาคุณไปไหนก็ได้ที่อยากไป"

และเมื่อถูกถามถึงโอกาสการทำลายสถิติเงินรางวัลรวมทั้งพีจีเอ ทัวร์ และ ยูโรเปียนทัวร์ สูงสุดตลอดทั้งปีที่ ไทเกอร์ วูดส์ เคยทำได้ในปี 2007 อยู่ที่ 11,557,729 เหรียญสหรัฐ (ราว 368 ล้านบาท) แม็คอิลรอย ตอบว่า "ผมไม่ได้กังวลกับเรื่องนี้มากนัก แต่มันคือแรงกระตุ้นและเป็นเป้าหมายที่ทำให้ผมมุ่งมั่นจะคว้าแชมป์ให้ได้เท่านั้น"
รอรีย์ ถูกทวงของขวัญระหว่างแข่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น