xs
xsm
sm
md
lg

"วัตสัน" แย้มดึง "วูดส์" ลุยไรเดอร์ คัพ 2014

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม วัตสัน
ทอม วัตสัน ยอดโปรจอมเก๋าที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ทีมสหรัฐฯ ปี 2014 แย้มต้องการหนีบ ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กซูเปอร์สตาร์รุ่นน้องติดทีมไปลุยแข่งทัวร์นาเมนต์นี้ด้วยเนื่องจากคิดว่า "พญาเสือ" ยังมีไฟในการไล่ล่าแชมป์และมีประสบการณ์อยู่มากมาย

กัปตันทีมมะกัน ดีกรีเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 8 รายการ ออกมายกย่อง ไทเกอร์ ที่ถูกมองว่ากำลังอยู่ในช่วงโรยราว่ายังมีไฟในตัวมากพอที่จะพาทีมเป็นแชมป์ ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 40 ได้ รวมถึงสภาพร่างกายของ วูดส์ ยังยอดเยี่ยมอยู่แม้จะอยู่ในช่วงท้ายของการเล่นกอล์ฟอาชีะพร้อมเปรยว่าในอีก 2 ปีข้างหน้าเขาอยากจะเลือกโปรรายนี้ไปเป็น 1 ใน 12 ลูกทีมของตัวเอง

"ผมต้องการมีเขาอยู่ในทีม ไทเกอร์ อาจเป็นผู้เล่นที่เยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ก็ว่าได้ เขาน่าจะถูกเลือกเป็นหนึ่งในทีมของผมแน่ๆ" วัตสัน กล่าวสั้นๆ

นอกจากนี้ ก้านเหล็กวัย 63 ปี ยังยืนยันว่าระหว่างเขาและ ไทเกอร์ มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมากและไม่เคยสนใจเรื่องฉาวนอกสนามของ วูดส์ แม้จะมีเรื่องครอบครัวมาทำให้ฟอร์มของ "พญาเสือ" หล่นไปตั้งแต่ปี 2009 "ความสัมพันธ์ระหว่างเรายังดีเหมือนเดิม เรื่องอื่นๆ ที่ผ่านมาไม่ใช่ประเด็นสำคัญที่ต้องพูดถึงเลย"

ขณะที่ ไทเกอร์ ออกมายืนยันความสัมภันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ วัตสัน โดยแสดงความยินดีได้รับตำแหน่งนี้ทันที "ผมต้องแสดงความยินดีกับเขาด้วยที่ได้รับตำแหน่งกัปตันไรเดอร์ คัพ เขาคือคนที่เหมาะสมที่สำแล้วกับตำแหน่งนี้ และ ทอม รู้ดีว่าจะต้องทำอย่างไรเพื่อให้ทีมประสบความสำเร็จ
ไทเกอร์ อาจได้ติดทีมไรเดอร์ คัพ 2014
กำลังโหลดความคิดเห็น