xs
xsm
sm
md
lg

"วัตสัน" นั่งกัปตันไรเดอร์ คัพ สหรัฐฯ 2014

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม วัตสัน
ทีมกอล์ฟไรเดอร์ คัพ ของสหรัฐอเมริกา จัดแต่งตังให้ ทอม วัตสัน ก้านเหล็กจอมเก๋ารับตำแหน่งกัปตันทีม เตรียมลุยศึกไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 40 ที่จะบุกไปประชันวงสวิงกับทีมยุโรป ที่ประเทศสกอตแลนด์ ในปี 2014 ตามการยืนยันมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา

งานนี้ไม่มีพลิกโผลสำหรับตำแหน่งกัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ปี 2014 ของทีมเมืองลุงแซม หลังจากสมาคมนักกอล์ฟอาชีพของสหรัฐอเมริกา (พีจีเอ) ประกาศแต่งตั้ง ทอม วัตสัน เจ้าของแชมป์ยูเอส โอเพน ปี 1982 รับตำแหน่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และทำสถิติเป็นกัปตันทีมทีมสหรัฐฯ ที่มีอายุมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ด้วยวัย 63 ปี ด้วย

โดยเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 8 รายการ ผู้ที่จะมารับตำแหน่งต่อจาก เดวิด เลิฟ เดอะ เธิร์ด ในอีก 2 ปี ข้างหน้าให้สัมภาษณ์รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งนี้ โดยกล่าวว่า "ผมต้องการโอกาสที่จะเป็นกัปตันทีมมานานถึง 20 ปี และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้กลับมาลุยศึกไรเดอร์ คัพ อีกครั้งในฐานะกัปตันทีมสหรัฐฯ"

ทั้งนี้ ศึกกอล์ฟประเภททีม ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 40 ระหว่างทีมสหรัฐฯ และ ยุโรป จะกลับมาแข่งอีกครั้งในอีก 2 ปี ข้างหน้า โดยเป็นคิวของทีมยุโรปรับเป็นเจ้าภาพ ณ สนาม กลีเนเกิลส์ โฮเตล ในย่านเพิร์ทเชียร์ ประเทศสกอตแลนด์ ช่วงระหว่างวันที่ 26-28 ก.ย. ปี 2014
กำลังโหลดความคิดเห็น