xs
xsm
sm
md
lg

"การ์เซีย" ชู "รอรีย์" โปรยอดเยี่ยมของโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การ์เซีย(ซ้าย) อวยรุ่นน้อง
เซร์จิโอ การ์เซีย โปรกอล์ฟชาวสเปน ออกมายกย่อง รอรีย์ แม็คอิลรอย สวิงรุ่นน้องชาวไอริช ว่าจะสามารถพัฒนาฟอร์มการเล่นในสนาม และก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งในโปรกอล์ฟที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาลของโลกได้อย่างแน่นอน

โปรวัย 23 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในปีนี้ หลังผงาดคว้าแชมป์เมเจอร์รายการที่ 2 ในชีวิตอย่าง พีจีเอ แชมเปียนชิป มาครองได้ พร้อมกับแชมป์ไรเดอร์ คัพ และนั่งแท่นเป็นโปรที่โกยเงินรางวัลรวมสูงสุดทั้งฝั่ง พีจีเอ และ ยุโรป ไปเป็นที่เรียบร้อย

ด้วยผลงานอันน่าตื่นตะลึงและอายุยังน้อย ทำให้ เซร์จิโอ การ์เซีย เพื่อนร่วมทีมยุโรป แสดงความเห็นว่า แม็คอิลรอย จะยกระดับตัวเองขึ้นเป็นโปรที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลกตลอดกาล ได้อย่างแน่นอน โดยกล่าวว่า "รอรีย์ คือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุด และเป็นสุภาพบุรุษ เขาทำได้ดีในการพัตต์และชิปบอล ซึ่งนั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงได้เป็นโปรมือ 1 ของโลก"

"ผมมองว่าหลังจากนี้ไป เขาจะต้องคว้าแชมป์รายการอื่นๆได้มากกว่านี้ และในอนาคตจะต้องก้าวขึ้นไปเป็นโปรกอล์ฟที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งของประวัติศาสตร์ได้อย่างแน่นอน" สวิงเจ้าของแชมป์ยุโรป 10 สมัย ที่จะมีโปรแกรมลงแข่งขันรายการอิสกันการ์ ยะโฮ โอเพน ที่มาเลเซียในเดือนธันวาคมนี้ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น