xs
xsm
sm
md
lg

"โอลาซาบัล" หายห่วง "โคลแซร์ตส์" เล่นดีเกินคาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคลแซร์ตส์ เล่นได้ยอดเยี่ยมต่อหน้ารุ่นพี่
โฆเซ มาเรีย โอลาซาบัล กัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ยุโรป ชาวสเปนสบายใจขึ้นได้บ้างเมื่อเห็นฟอร์มของ นิโคลัส โคแซร์ตส์ ก้านเหล็กหนุ่มชาวเบลเยี่ยมหนึ่งในสมาชิกหน้าใหม่ของทีม เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกกอล์ฟ อิตาเลี่ยน โอเพ่น ขณะที่ เดวิส เลิฟ เดอะเธิร์ด น่าจะปวดหัวกับผู้เล่นในทีมมากว่า

โคลแซร์ตส์ มีชื่อติดทีมไรเดอร์ คัพ ของทีมยุโรป เป็นครั้งแรก ซึ่งทำให้ โฆเซ มาเรีย โอลาซาบัล ออกอาการห่วงไม่น้อยกับผลงานในสนามกับการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมรายการใหญ่ที่รออยู่ แต่หลังจากได้เห็นผลงานในศึกกอล์ฟ อิตาเลียน โอเพ่น ทำให้กัปตันชาวสเปนอุ่นใจมากขึ้น ขณะที่ความกดดันตกไปอยู่กับ เดวิส เลิฟ เดอะเธิร์ด มากกว่าที่มีผู้เล่นติดทีมเป็นครั้งแรกถึง 5 รายด้วยกัน

โปรวัย 29 ปี ที่กำลังลงอุ่นเครื่องในรายการกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ "บีเอ็มดับเบิลยู อิตาเลีย โอเพน" ที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี ร่วมกับ โอลาซาบัล มาร์ติน คายเมอร์ และ ฟรานเชสโก โมลินารี เพื่อร่วมทีม ก่อนทำศึกใหญ่ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 39 ในช่วงสิ้นเดือน ก.ย. นี้ โดยพิสูจน์ตัวเองว่ามีฝีมือดีจบรอบ 3 ผลงานดีเกินคาด รั้งอยู่ในอันดับที่ 5 ร่วม สกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ ยังมีลุ้นแชมป์ในวันสุดท้าย

อย่างไรก็ดี หาก โคลแซร์ตส์ สามารถคว้าแชมป์ในศึกกอล์ฟที่เมืองมักโรนีถือได้จะว่าสร้างความตื่นเต้นให้กับรุ่นพี่ในทีมอย่าง รอรีย์ แม็คอิลรอย, เซร์คิโอ การ์เซีย , พอล ลอว์รี และ ปีเตอร์ ฮานสัน ได้มากทีเดียว โดยกล่าวว่า "ผมรู้ว่าตัวเองกำลังเล่นได้ดีและมาในทางที่ถูกต้อง นี่ถือเป็นการเตรียมตัวที่ยอดเยี่ยม มีสภาพจิตใจที่ดีก่อนไปร่วมแข่งที่สนาม เมดินาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เลย"
กำลังโหลดความคิดเห็น