xs
xsm
sm
md
lg

"เลิฟ" ชวน "จอร์แดน" กระตุ้นไรเดอร์คัพมะกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอร์แดน ปลุกเร้าสปิริตก้านเหล็กมะกัน ?
เดวิด เลิฟ เดอะ เธิร์ด กัปตันทีมไรเดอร์คัพ สหรัฐอเมริกา เชื้อชวนให้ ไมเคิล จอร์แดน ตำนานนักยัดห่วง ชิคาโก บูลส์ ผู้มีใจรักในวงสวิงมาช่วยปลุกเร้าลูกทีม ในการแข่งขันกอล์ฟไรเดอร์ คัพ กับ ทีมยุโรป ที่จะมีขึ้นสุดสัปดาห์นี้

"ไรเดอร์ คัพ" ครั้งที่ 39 ศึกดวลวงสวิงแห่งศักดิ์ศรีระหว่าง สหรัฐอเมริกา และ ยุโรป เตรียมทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 28-30 กันยายนนี้ ที่สนาม เมดินาห์ กอล์ฟ คลับ เมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งก่อนประชันก้านเหล็ก เดวิด เลิฟ เดอะ เธิร์ด กัปตันทีมมะกัน หวังให้ ไมเคิล จอร์แดน มาช่วยปลุกเร้าสปิริตลูกทีม

โดย เลิฟ เดอะ เธิร์ด เผยว่า "เราอยากให้ เอ็ม.เจ. มาอยู่ในห้องประชุมทีม ถ้าเขาต้องการมาที่นี่ หรือว่าหากเขาอยากเข้ามาให้ห้องแต่งตัวได้ยิ่งดี เอ็ม.เจ. สามารถสร้างแรงบันดาลใจชั้นเยี่ยมให้แก่นักกอล์ฟเหล่านี้ เขาอาจไม่ได้มีบทบาทอย่างเป็นทางการ แต่ เอ็ม.เจ. ถือเป็นคู่หูและเราก็อยากให้เขามาอยู่กับทีม"

ด้าน โฆเซ มาเรีย โอลาซาบัล กัปตันทีมยุโรป กล่าวถึงการที่ สหรัฐฯ จะไปดึง จอร์แดน มาช่วยทีมเช่นกันว่า "เขามีหัวใจและสปิริตของผู้เล่น มีความพิเศษ มีเอกลักษณ์ ผมคิดว่า เอ็ม.เจ.จะนำความสมดุลมาสู่ทีมสหรัฐฯ แน่นอน"

ส่วน ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลก แม่ทัพใหญ่ไรเดอร์คัพ สหรัฐฯ หนนี้ทิ้งท้ายถึงตำนานยัดห่วงว่า "การมี เอ็ม.เจ.อยู่ในทีม ถือเป็นเรื่องประเมินค่ามิได้ เขาเสมือนเป็นพี่ใหญ่และเราก็รู้จักเขาเป็นอย่างดี เอ็ม.เจ.คือสุดยอดนักกีฬาที่ยังมีชีวิตอยู่ และเขาก็อยากมีส่วนร่วมในเกมกีฬากอล์ฟ การได้มาแบ่งปันประสบการณ์กับเรา ถือเป็นสิ่งที่วิเศษยิ่ง"
เลิฟ เดอะ เธิร์ด กัปตันทีมสหรัฐฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น