xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" โต้ "นอร์แมน" ไม่ได้กลัว "แม็คอิลรอย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ในสนาม รอรีย์ และ วูดส์ ดูเป็นคู่หูกันมากกว่า
ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ออกมาโต้เสียงวิจารณ์ของ เกร็ก นอร์แมน อดีตนักกอล์ฟชาวออสซี ที่ชี้ว่าใกล้จะหมดยุคของตนเองและกำลังถูกท้าทายบัลลังก์ความยิ่งใหญ่โดย รอรีย์ แม็คอิลรอย พร้อมตอกกลับให้ดูผลงานในสนามจริงดีกว่า

ก่อนหน้านี้ "ฉลามขาว" เกร็ก นอร์แมน โปรระดับตำนานของออสเตรเลีย ออมาวิจาณร์ว่า อีกไม่นานจะหมดยุคความยิ่งใหญ่ของ "พญาเสือ" และเป็นการก้าวขึ้นมาของ รอรีย์ โปรมือ 1 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือที่ทำผลงานสู้กับ ไทเกอร์ ได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงหลัง

อย่างไรก็ดี เจ้าแชมป์แชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ชาวเมืองมะกันออกมาโต้กระแสดังกล่าวโดยชี้ว่า ตนเองยังไม่รู้สึกว่ามีนักกอล์ฟคนไหนมากดดันหรือกลัวว่าจะมีใครนักกอล์ฟคนไหนทั้งนั้น มันเป็นเรื่องการแข่งขันในสนามมากกว่า "ตอนนี้ไม่เห็นรู้สึกว่ามีใครที่น้ำหนัก 255 ปอนด์ เข้ามาบล็อกหรือขว้างอะไรคุณไว้เลย เราต่างก็ออกไปเล่นในเกมของเราซึ่งเดี๋ยวจะได้รู้กันในตอนจบว่าเป็นยังไง มันเป็นเรื่องปกติของทุกกีฬา แต่ตอนนี้ผมยังไม่มีปฏิกริยาอะไรทั้งสิ้น"

และเมื่อถูกถามถึงความคิดเห็นในกระแสที่ว่า แม็คอิลรอย ดูจะเหนือกว่าตนเองในการแข่งเฟดเอ็กซ์ คัพ ทัวร์ แชมเปียนชิพ สุดสัปดาห์นี้ ไทเกอร์ ตอบถึงเพื่อนร่วมก๊วนสุดซี้แบบทันควันว่า "น่าจะเป็นเรื่องของทรงผมของเขามากกว่านะ"

ขณะที่ รอรีย์ ออกมาตอบในทำนองเดียวกันแบบถ่อมตัวว่าตนเองยังไม่เห็นว่าได้ท้าทายความสามารถอะไรจาก วูดส์ โดยกล่าวว่า "ผมไปทำอะไรให้ ไทเกอร์ ที่ได้แชมป์มากกว่า 70 รายการ และแชมป์เมเจอร์อีก 14 สมัย กลัวหรอ? เข้าเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่มาก และผมเพิ่งอายุ 23 ปี ยังไม่รู้เลยว่าจะมีวิธีไหนทำให้เขารู้สึกเช่นนั้นได้ ผมไม่รู้ว่า นอร์แมน พิจารณาจากอะไร แต่ผมคิดว่าไม่เลย"

ส่วนทางด้าน แบรนท์ สนีเดเกอร์ เพื่อร่วมทีมไรเดอร์ คัพ ของ ไทเกอร์ วูดส์ และกำลังมีลุ้นเงินรางวัล 10 ล้านเหรียญในศึก เฟดเอ็กซ์ คัพ ออกตัวขว้างลำความคิดเห็นนี้เต็มที่ "ผมคิดว่ามันไม่เป็นความจริงทั้งหมด ผมไม่รู้จริงๆ ว่า นอร์แมน วิจารณ์ได้ยังไง เขาไม่ได้มาอยู่ที่นี่และเห็น รอรีย์ เล่นกับ วูดส์ สำหรับผมไม่คิดว่าทั้งคู่จะต้องมาข่มกัน แต่เขาเป็นคู่หูที่ดีและสนิทกันมากต่างหาก"
แม็คอิลรอย ยอมรับความสามารถของ ไทเกอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น