xs
xsm
sm
md
lg

"ฟิวริค" ยก "รอรีย์" น่ากลัวแต่สหรัฐยังมี "วูดส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ ฟอร์มร้อนแรงที่สุดของโปรยุโรป
จิม ฟิวริค ยอดนักกอล์ฟจอมเก๋าของทีมไรเดอร์ คัพ สหรัฐฯ ออกมาชี้ว่า รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลกคือผู้เล่นที่น่ากลัวที่สุดของฝั่งทีมยุโรป แต่ทีมสหรัฐฯ ยังมียอดนักกอล์ฟอย่าง ไทเกอร์ วูดส์ อยู่ และทัวร์นาเมนต์นี้ก็ไม่ใช่การดวลระหว่างคน 2 คนเท่านั้น

แม็คอิลรอย ก้านเหล็กชาวไอร์แลนด์เหนือที่ฟอร์มยอดเยี่ยมคว้าแชมป์ 3 จาก 4 รายการที่ลงเล่น ไล่จากเมเจอร์ "พีจีเอ แชมเปียนชิพ" ต่อด้วย 2 ทัวร์นาเมนต์ในเฟดเอ็กซ์ คัพ ซีรีย์ อย่าง "ดอยช์แบงค์ แชมเปียนชิพ" และ "บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิพ" เป็นรายการล่าสุด ซึ่งปัจจุบันกำลังเป็นตัวเต็งลุ้นเงินรางวัลโบนัส 10 ล้านเหรียญ (ประมาณ 320 ล้านบาท) ในรายการสุดท้ายของ เฟดเอ็กซ์ คัพ

โดย รอรีย์ จะร่วมเป็น 1 ใน 12 ก้านเหล็กของทีมยุโรป ร่วมป้องกันแชมป์ศึกไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 39 ที่สนาม เมดินาห์ กอล์ฟ คลับ ในเมืองมะกัน ซึ่ง จิม ฟิวริก คู่แข่งจากเมืองลุงแซมออกมาชี้ว่า ด้วยฟอร์มที่ผ่านมาทำให้ โปรวัย 23 ปี จะเป็นผู้เล่นที่อันตรายที่สุดของฝั่งยุโรป ทว่าทีมตนเองก็ยังมี "พญาเสือ" ร่วมด้วย ทำให้การลุ้นแชมป์รายการนี้เป็นที่น่าสนใจมากขึ้นไม่น้อย

"พวกเราไม่ได้แข่งกันที่ผู้เล่นคนเดียว ทั้งทีมเรามีนักกอล์ฟ 12 ราย แต่แน่นอนที่สุด รอรีย์ คือผู้เล่นที่ต้องจับตามอง เขาเก็บแชมป์มาได้เกือบทุกรายการที่ลงแข่งในช่วงหลัง และเล่นได้สุดยอดในปีนี้ แม็คอิลรอย คือคนที่เหมาะสมที่สุดในเวลานี้ที่จะมาดวลกับ ไทเกอร์ แต่ยังไง วูดส์ ก็ยังคงเป็น วูดส์ และทั้งคู่จะทำให้ ไรเดอร์ คัพ ครั้งนี้น่าสนใจมากขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย" ฟิวริค กล่าว
สหรัฐฯ ยังมี ไทเกอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น