xs
xsm
sm
md
lg

"เลิฟ" เลือกเพิ่ม 4 โควตาไรเดอร์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิส เลิฟ เดอะเธิร์ด
เดวิด เลิฟ เดอะเธิร์ด กัปตันทีมไรเดอร์คัพ สหรัฐฯ ประกาศลูกทีมเพิ่มอีก 4 คนตามโควตามาสมทบกับผู้เล่ย 8 คนที่ผ่านคัดเลือกอัตโนมัต โดยมี สตีฟ สตริคเกอร์, จิม ฟิวริค, ดัสติน จอห์นสัน และ แบรนด์ สนีเดเกอร์ เมื่อช่วงกลางดึกของวันอังคารที่ 4 ก.ย. ที่ผ่านมา

ทีมไรเดอร์ คัพ ของสหรัฐ ภายใต้การนำทีมของ เดวิด เลิฟ เดอะเธิร์ด ได้นักกอล์ฟ 12 คนสุดท้ายเพื่อเข้าไปลุ้นแชมป์กอล์ฟ ประเภททีมกับทีมยุโรป ในการแข่ง ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 39 ณ สนาม เมดินาห์ กอล์ฟ คลับ ในเมืองชิคาโก้ รัฐอิลลินอยส์ ระหว่างวันที่ 28 - 30 ก.ย.นี้ เป็นที่เรียบร้อยตามการเลือกอีก 4 โควต้าที่เหลือเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โดยผลงานของทั้ง จอห์นสัน และ สนีเดเกอร์ ที่เข้าตาในการแข่งศึก เฟดเอ็กช์ คัพ 2 รายการแรก อย่าง "เดอะ บาร์เคลย์ส" และ "ดอยช์แบงค์ แชมเปียนชิพ" ทำให้ เดวิส เลิฟ ติดสินใจเลือกยอดโปรชาวมะกันมาร่วมทีม ซึ่งทำให้ ฮันเตอร์ มาฮาน และ ริกกี ฟาวเลอร์ อีก 2 ก้านเหล็กที่นั่งรอโอกาสอยู่ต้องหมดสิทธิ์ไปแข่งในศึกครั้งนี้

ส่วนโปรอีกสองรายที่ได้รับเลือกเข้าร่วมทีมไรเดอร์คัพ เมืองมะกัน เป็นไปตามความคาดหมายที่ถูกมองไว้ตั้งแต่ต้น ได้แก่ จิม ฟิวริค ยอดโปรจอมเก๋า และ สตีฟ สตริคเกอร์ ซึ่งทั้ง 4 รายที่ถูกเรียกมาติดทีมต่างมีผลงานในการแข่งศึกเฟดเอ็กซ์ คัพ ซีรีส์ ได้ยอดเยี่ยมในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับนักกอล์ฟทั้ง 12 รายของ ทีมสหรัฐ ประกอบด้วย 8 รายจากที่ผ่านการคัดเลือกอัตโนมัต ได้แก่ ไทเกอร์ วูดส์, บับบา วัตสัน, เจสัน ดัฟเนอร์, คีแกน แบรดลีย์, เว็บบ์ ซิมพ์สัน, แซ็ค จอห์นสัน, แมตต์ คูชาร์ และ ฟิล มิคเคลสัน รวมกับอีก 4 รายที่เพิ่งถูกเลือกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เช่น สตีฟ สตริคเกอร์, จิม ฟิวริค, ดัสติน จอห์นสัน และ แบรนด์ สนีเดเกอร์ โดยศึก ไรเดอร์ คัพ จะเปิดฉากแข่งทันทีหลังจบกอล์ฟ เฟดเอ็กซ์ คัพ สนามสุดท้ายที่ ทัวร์ ออฟแชมเปียนส์ วันที่ 28 ก.ย. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น