xs
xsm
sm
md
lg

"มิคเคลสัน" เตรียมเล่นไรเดอร์ คัพ สมัยที่ 9

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิล มิคเคลสัน
ฟิล มิคเคลสัน ยอดโปรสิงห์อีซ้ายชาวอเมริกัน เตรียมได้สิทธิ์ร่วมแข่งศึกกอล์ฟไรเดอร์ คัพ เป็นสมัยที่ 9 ในชีวิต หลังมีชื่อติดอันดับคะแนนสะสม 8 อันดับแรกของบรรดาก้านเหล็กสหรัฐฯ หลังจบเมเจอร์รายการ พีจีเอ แชมเปียนชิพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ มิคเคลสัน ที่เพิ่งถูกรับเลือกให้บรรจุชื่อเข้าสู่หอเกียรติยศเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ต้องลุ้นหนักกับการทำคะแนนสะสมเพื่อร่วมทีมชาติบ้านเกิดไปแข่งกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ ช่วงเดือนกันยายนนี้ และแม้ล่าสุดศึก พีจีเอ แชมเปียนชิพ ที่เป็นการคิดคะแนนรายการสุดท้าย จะด้วยอันดับ 36 ร่วมสกอร์รวมเกินไป 3 โอเวอร์พาร์ แต่ยังดีพอติดอยู่ใน 8 อันดับแรกผ่านเข้าไปเล่นอัตโนมัติ

โดยทีม ไรเดอร์ คัพ ของสหรัฐจะประกอบไปด้วย ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กวัย 36 ที่ติดทีมมาแล้ว 6 ครั้ง, ซัค จอห์นสัน ติดทีมเป็นครั้งที่ 3, บับบา วัตสัน แชมป์เดอะ มาสเตอร์ และ แมตต์ คูชาร์ ที่ติดทีมเป็นครั้งที่ 2 พร้อมด้วย เว็บบ์ ซิมพ์สัน แชมป์ยูเอส โอเพน, เจสัน ดัฟเนอร์ และ คีแกน แบรนด์ลีย์ ที่ประเดิมติดทีมครั้งแรก รวมถึง เดวิด เลิฟเดอะเธิร์ด กัปตันทีม

ขณะที่ฝั่งทีมไรเดอร์ คัพ ของยุโรป ของ โฆเซ มาเรีย โอลาซาบัล กัปตันทีมชาวสแปนิชจะประกาศหลังจากจบศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ จอห์นนี วอล์คเกอร์ แชมเปียนชิพ ในวันที่ 26 ส.ค. นี้

สำหรับ ศึกกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 39 จะไปแข่งกัน ณ สนาม มิดินาห์ คันทรี คลับ ในเมือง มิดินาห์ รัฐอิลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเริ่มเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 28-30 กันยายน นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น