xs
xsm
sm
md
lg

ฝนป่วนเลื่อนสวิงวีนด์แฮม, "การ์เซีย" นำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การ์เซีย นำอยู่ 1 สโตรก
ฝนที่ตกลงมาอย่างหนักทำให้ กการแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "วินด์แฮม แชมเปียนชิป" รอบสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แข่งกันไม่จบและต้องเลื่อนไปแข่งต่อในวันจันทร์ที่ 20 ส.ค. นี้ โดย เซร์คิโอ การ์เซีย โปรชาวสเปนยังนำอยู่ที่ 15 อันเดอร์พาร์

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "วินด์แฮม แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 5.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 156 ล้านบาท) ที่สนามเซดจ์ฟิลด์ คันทรี คลับ ระยะ 7,130 หลา พาร์ 70 ณ เมืองกรีนส์โบโร มลรัฐนอร์ธ แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นการลงดวลวงสวิงรอบสุดท้าย

ปรากฏว่า ในวันนี้มีผลกระหน่ำลงมาอย่างหนักจนฝ่ายจัดการแข่งขันต้องตัดสินใจหยุดพักการแข่งและเลื่อนไปก่อน โดยผู้นำในวันนี้ยังคงเป็น เซร์คิโอ การ์เซีย โปรแดนกระทิงดุ ที่เล่นจบไป 4 หลุม ทำเพิ่ม 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ ตามมาด้วย ทิม คลาก (แอฟริกาใต้), เจสัน ดัฟเนอร์ (สหรัฐฯ) และ บัด เคาลีย์ (สหรัฐฯ) โดยมีสกอร์รวมเท่ากัน ที่ -14

ในขณะที่บรรดาโปรดังรายอื่นๆ เดวิส เลิฟ เดอะเธิร์ด กัปตันทีมไรเดอร์คัพ สหรัฐฯ จบ 7 หลุม ไม่ได้ไม่เสียเพิ่มทำอีเวนท์พาร์ สกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 9 ร่วม ส่วน เวบบ์ ซิมพ์สัน "แชมป์เก่า เล่นไป10 หลุมสกอร์อีเวนท์พาร์เช่นกัน สกอร์รวมตามหลัง เลิฟ 1 สโตรก อยู่ที่ 17 ร่วม

ทั้งนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขันได้กำหนดให้ นักกอล์ฟที่แข่งไม่จบกลับมาแข่งกันต่อรอบสุดท้าย เพื่อตัดสินแชมป์ในวันจันทร์ที่ 20 ส.ค. โดนจะเริ่มออกรอบกันในเวลา 09.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น