xs
xsm
sm
md
lg

ฝนหนักเลื่อนสวิงลียงเนส "ลาร์ราซาบัล" นำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลาร์ราซาบัล ผู้นำแข่งจบ 18
ฝ่ายจัดการแข่งขันกอล์ฟ ลียงเนส โอเพน ที่ออสเตรีย ประกาศสั่งให้นักกอล์ฟที่ยังเล่นไม่จบการแข่งขันรอบแรก กลับมาแข่งต่อในวันศุกร์ที่ 26 ก.ค.นี้ หลังจากมีฝนตกลงมาในสนามอย่างหนักจนไม่สามารถแข่งให้จบได้ ขณะที่ตำแหน่งผู้นำ คือ พลาโบ ลาร์ราซาบัล สวิงแดนกระทิงดุ

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "ลียงเนส โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 43 ล้านบาท ณ สนามไดมอนด์ คันทรี คลับ ระยะ 7,368 หลา พาร์ 72 ในเมืองอัตเซนบรุกก์ ประเทศออสเตรีย ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงวันแรก

ปรากฏว่า ในวันนี้มีนักกอล์ฟหลายคนแข่งไม่จบเนื่องจากมีพายุฝนฟ้าคะนองและเสี่ยงต่อการเกิดฟ้าผ่า ทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขันตัดสินใจยกเลิกการแข่งขันและให้กลับมาแข่งขันกันต่อในวันพฤหัสบดีที่ 26 ก.ค. นี้ โดยผู้นำในรอบนี้ตกเป็นของ พลาโบ ลาร์ราซาบัล ก้านเหล็กชาวสเปนที่เล่นจบ 18 หลุม นำอยู่ที่สกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ 68

ขณะที่อันดับ 2 ธอร์บียอร์น โอเลเซน โปรจากนอร์เวย์ แข่งจบ 14 หลุม สกอร์รวมตามหลังอยู่ 1 สโตรก ส่วนอันดับ 3 ร่วมมี 2 รายได้แก่ โธมัส เลอเวท นักกอล์ฟฝรั่งเศส ที่เล่นจบ 14 หลุม และ วิล เบสเซลิง จากเนเธอร์แลนด์ ที่เล่นไป 13 หลุม มีสกอร์รวมเท่ากันที่ 6 อันเดอร์พาร์ สำหรับ "แชมป์เก่า" เคนเน็ท เฟอร์รี ชาวเมืองผู้ดี เล่นจบ 14 หลุม สกอร์รวมอยู่ที่ อีเวนท์พาร์ ตามหลังผู้นำ 8 สโตรก
กำลังโหลดความคิดเห็น