xs
xsm
sm
md
lg

สวิงทรูเซาธ์ไม่จบรอบ 3 "สตอลลิงส์" นำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สกอตต์ สตอลลิงส์
สกอตต์ สตอลลิงส์ นักกอล์ฟอเมริกัน ครองตำแหน่งผู้นำศึกกอล์ฟ ทรู เซาธ์ คลาสสิค ที่สหรัฐอเมริกา รอบ 3 ที่สกอร์รวม 18 อันเดอร์พาร์ หลังแข่งจบไปเพียง 10 หลุม ขณะที่บรรดานักกอล์ฟรายอื่นๆ ยังแข่งไม่จบเช่นกัน เนื่องจากฟ้ามืดก่อน ในการแข่งรอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ ทรู เซาธ์ คลาสสิค ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ณ สนามอันแนนเดล กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,199 หลา พาร์ 72 ที่เมดิสัน มิสซิสซิปปี ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา เป็นการออกรอบในวันที่ 3

ปรากฏว่า การแข่งขันในรอบนี้ไม่จบเป็นวันที่ 3 ติดต่อกันเนื่องจากฟ้ามืดเสียก่อน โดยตำแหน่งผู้นำ ณ ขณะนี้ตกเป็นของ สกอตต์ สตอลลิงส์ โปรเมืองมะกัน ที่แข่งไป 10 หลุม ทำ 4 เบอร์ดี และ 1 อีเกิล เก็บเพิ่ม 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 18 อันเดอร์พาร์ นำอันดับ 2 ร่วมที่เป็นก้านเหล็กเจ้าถิ่นทั้ง 3 ราย ได้แก่ เฮธ สโลคัม แข่งไป 13 หลุม (-6), เจสัน บอห์น ผู้นำวันแรก จบ 9 หลุม (-1), บิลลี ฮอร์สเชล จบ 9 หลุม (-1) อยู่ 4 สโตรก

ขณะที่ “แชมป์เก่า” คริส เคิร์ก หลุดวงโคจรการป้องกันแชมป์ไปไกลเล่นจบ 11 หลุม ทำได้แค่เก็บอีเวนท์พาร์ สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์เท่าเก่า หล่นลงมารั้งที่ 25 ร่วมในขณะนี้ สำหรับในรอบนี้มีเพียงโปรรายเดียวที่แข่งจบ 18 หลุม ส่วนนักกอล์ฟที่เหลือฝ่ายจัดการแข่งขันให้กลับมาแข่งต่อในรอบ 3 วันอาทิตย์ที่ 22 ก.ค. นี้ ซึ่งมีแนวโน้มว่าอาจทำให้การออกรอบวันสุดท้ายจะแข่งไม่จบและเลื่อนออกไปอีก
กำลังโหลดความคิดเห็น