xs
xsm
sm
md
lg

ฟ้ามืดทำสวิงทรูเซาธ์ไม่จบ “ฮอร์สเชล” นำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮอร์สเชล นำอยู่ 1 สโตรก
ศึกกอล์ฟ ทรู เซาธ์ คลาสสิค ที่สหรัฐอเมริกา รอบ 2 มีอันต้องแข่งไม่จบเนื่องอีกครั้งจากฟ้ามืดเสียก่อน โดยฝ่ายจัดการแข่งขันประกาศให้กลับมาแข่งต่อในวันเสาร์ที่ 21 ก.ค.นี้ ขณะที่ตำแหน่งผู้นำ คือ บิลลี ฮอร์สเชล นักกอล์ฟเจ้าถิ่น ที่สกอร์ 13 อันเดอร์พาร์

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ ทรู เซาธ์ คลาสสิค ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ณ สนามอันแนนเดล กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,199 หลา พาร์ 72 ที่เมดิสัน มิสซิสซิปปี ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบ 2 เพื่อทำการตัดตัว

การแข่งขันต้องล่าช้าเนื่องจากในวันพฤหัสบดีมีพายุฝนกระหน่ำลงมาอย่างหนักทำให้มีนักกอล์ฟหลายรายแข่งรอบแรกไม่จบและต้องมาเก็บตกในรอบนี้ เวลาจึงเลื่อนออกไปและแข่งไม่จบอีกครั้งเพราะฟ้ามืดไปเสียก่อน โดยฝ่ายจัดจะให้ผู้เล่นที่ยังแข่งไม่จบรอบ 2 นั้น กลับมาเล่นต่อวันเสาร์ที่ 21 ก.ค. นี้

ผู้ครองตำแหน่งผู้นำเดี่ยว ณ เวลานี้ คือ บิลลี ฮอร์สเชล สวิงเจ้าถิ่นที่แข่งจบทั้ง 18 หลุม หลังทำผลงานเก็บเพิ่ม 9 อันเดอร์พาร์ จบวันมีสกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ นำหน้าอันดับ 2 ร่วมอย่าง แมทท์ เบ็ทเทนคอร์ต เพื่อนร่วมชาติที่แข่งจบเช่นกัน และ ส่วน เจสัน บอห์น ผู้นำจากวันแรกเล่นได้เพียง 9 หลุม อยู่ 1 สโตรก “แชมป์เก่า” คริส เคิร์ก ยังอยู่ในเส้นทางป้องกันแชมป์ทำเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 6 ร่วมในขณะนี้
บอห์น แข่งเพียง 9 หลุมรั้งที่ 2 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น