xs
xsm
sm
md
lg

ฝนป่วนเลื่อนสวิงทรูเซาธ์ “บอห์น” นำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจสัน บอห์น นำเดี่ยว
ฝ่ายจัดการแข่งขันกอล์ฟ ทรู เซาธ์ คลาสสิค ที่สหรัฐอเมริกา ประกาศสั่งให้นักกอล์ฟที่ยังเล่นไม่จบการแข่งขันรอบแรก กลับมาแข่งต่อในวันศุกร์ที่ 20 ก.ค.นี้ หลังจากมีฝนตกลงมาในสนามอย่างหนักจนไม่สามารถแข่งให้จบได้ ขณะที่ตำแหน่งผู้นำ คือ เจสัน บอห์น สวิงเจ้าถิ่น

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ ทรู เซาธ์ คลาสสิค ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ณ สนามอันแนนเดล กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,199 หลา พาร์ 72 ที่เมดิสัน มิสซิสซิปปี ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบแรก

อย่างไรก็ตาม หลังแข่งไปได้สักพัก ฝ่ายจัดการแข่งขันก็ต้องสั่งเลื่อนการแข่งออกไปหลังมีฝนตกลงมาในสนามจนไม่สามารถแข่งต่อได้ โดยฝ่ายจัดจะให้ผู้เล่นที่ยังแข่งไม่จบนั้น กลับมาเล่นต่อวันที่ 20 ก.ค. นี้ โดยปัจจุบันตำแหน่งผู้นำเดี่ยว คือ เจสัน บอห์น สวิงเจ้าถิ่นหลังทำผลงานดีสุดเก็บ 8 เบอร์ดี เน้นๆแบบไม่เสียเลย จบวันมีสกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ นำหน้าอันดับ 2 อย่าง ลุค กัธรีย์ เพื่อนร่วมชาติ 1 สโตรก

“แชมป์เก่า” คริส เคิร์ก ประเดิมเส้นทางป้องกันแชมป์สวยทำ 4 เบอร์ดี แม้แข่งไปแค่ 7 หลุมเท่านั้น ส่วน ฮันเตอร์ ฮาสส์ โปรชื่อดังของเจ้าถิ่นอีกราย ทำสกอร์ได้เพียงอีเวนพาร์ หลังออกรอบแก้ตัวเก็บเบอร์ดีได้ที่หลุม 6 อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็เป็นสวิงหนุ่มอีกรายที่เล่นไม่จบเช่นกัน ต้องรอลุ้นทำผลงานในวันถัดไป
กำลังโหลดความคิดเห็น