xs
xsm
sm
md
lg

ฝนป่วนทำสวิงลียงเนสไม่จบ “โอเลเซน” นำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธอร์บียอร์น โอเลเซน
กอล์ฟ ลียงเนส โอเพน ที่ออสเตรีย ในรอบ 2 มีเหตุให้ต้องแข่งไม่จบเนื่องพายุฝนหนักและฟ้าคะนอง โดยฝ่ายจัดการแข่งขันประกาศให้กลับมาแข่งต่อในวันศุกร์ที่ 27 ก.ค.นี้ ขณะที่ตำแหน่งผู้นำ คือ ธอร์บียอร์น โอเลเซน โปรจากนอร์เวย์ ที่สกอร์ 14 อันเดอร์พาร์

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "ลียงเนส โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 43 ล้านบาท ณ สนามไดมอนด์ คันทรี คลับ ระยะ 7,368 หลา พาร์ 72 ในเมืองอัตเซนบรุกก์ ประเทศออสเตรีย ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา เป็นการออกรอบในวันที่ 2 เพื่อทำการตัดตัว

ปรากฏว่า ในรอบนี้มีพายุฝนฟ้าคะนองและการเกิดฟ้าผ่ารุนแรงหลายครั้ง ทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขันตัดสินใจยกเลิกการแข่งขันและให้กลับมาแข่งขันกันต่อในวันศุกร์ที่ 27 ก.ค. นี้ เวลา 07.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยผู้นำในรอบนี้ตกเป็นของ ธอร์บียอร์น โอเลเซน โปรจากนอร์เวย์ แข่งจบทั้ง 18 หลุม ทำเพิ่ง 4 อันเดอร์พาร์ นำอยู่ที่สกอร์รวม 14 อันเดอร์พาร์ 132

โดยมี โธมัส เลอเวท ก้านเหล็กจากฝรั่งเศส ที่เล่นจบทั้ง 18 หลุมเช่นกันตามหลังอยู่ 3 สโตรก ที่สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ ส่วนอันดับ 3 เป็นของ ริชาร์ด เบลนด์ โปรมือดีจากอังกฤษ ที่ฟอร์มเข้าฟักตีเพิ่ม 5 อันเดอร์พาร์ รวมสกอร์ 2 วันอยู่ที่ 8 อันเดอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น