xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล-ราฟา" ไม่สนสถิติ พร้อมซิวสแลมเฟรนช์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ใครจะสร้างสถิติใน เฟรนช์ โอเพน
ราฟาเอล นาดาล และ โนวัก ยอโควิช มีโอกาสที่จะสร้างประวัติศาสตร์ของวงการเทนนิสโลก ถ้าหากว่าคนใดคนหนึ่ง สามารถคว้าตำแหน่งแชมป์ ศึกเทนนิส เฟรนช์ โอเพน ซึ่งทั้งคู่จะลงดวลแร็กเก็ต คืนนี้ เวลา 20.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ด้าน "ราฟา" มุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์แกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน เทียบเท่ากับ บียอร์น บอร์ก นักเทนนิสตำนานชาวสวีเดน ซึ่งคว้าแชมป์รายการนี้ 7 สมัย แต่ นักเทนนิสชาวสเปน ยืนยันว่า ตนเองไม่เคยใส่ใจเรื่องสถิติ เมื่อก้าวลงสู่สนาม

นักเทนนิสมืออันดับสองของโลก กล่าวว่า ผมมาที่นี่ เพราะว่าผมต้องการทำผลงานให้ดีที่สุดในทุกๆ เกม เพราะผมมีแรงกระตุ้น และความปรารถนาที่จะชนะเลิศรายการนี้ ไม่ใช่เพราะมันจะเป็นแชมป์สมัยที่ 7 แต่เพราะว่า ที่นี่คือ โลร็องด์ การ์รอส ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ผมทำผลงานได้ดีที่สุดของแต่ละปี"

ด้าน "โนเล" ต้องการคว้าแชมป์รายการนี้ เพื่อทำสถิติคว้าแชมป์แกรนด์สแลม 4 รายการติดต่อกัน แต่ นักเทนนิสชาวเซอร์เบีย ก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องการทำลายสถิติเช่นเดียวกับ นักเทนนิสกล้ามโต

นักเทนนิสมือหนึ่งของโลก กล่าวว่า ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องสถิติ ไม่เกี่ยวกับชื่อเสียง หรืออะไรก็ตาม มากไปกว่าการเป็นแค่คนๆ เดียว ผมคิดแต่เรื่องของตัวเอง อาชีพของผม และเอาชนะทุกแมตช์ที่ผมลงแข่ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น