xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” ช็อกไม่หายถอดตัวหวดเซอร์เบีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สภาพจิตใจของ โนเล ไม่พร้อมลงแข่ง
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวเซิร์บ ออกมาประกาศขอถอนตัวศึกเทนนิส รายการ “เซอร์เบีย โอเพน” ที่บ้านเกิดของตัวเอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังยังทำใจที่ปู่ตนเองเสียชีวิตไม่ได้ และต้องการพักให้เต็มที่ก่อนลุยศึก มาดริด มาสเตอร์ ช่วงต้นเดือนหน้า

หวดมือหนึ่งของโลก ตัดสินใจขอถอนตัวจากการแข่งขันศึกเทนนิส รายการ “เซอร์เบียร์ โอเพน” ในประเทศเซอร์เบีย ที่เจ้าตัวมีคิวลงป้องกันแชมป์รายการนี้สัปดาห์หน้า หลังจากยังทำใจไม่ได้ที่ต้องเสีย วลาดิเมียร์ ยอโควิช คุณปู่สุดที่รักไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ระหว่างการแข่งขันเทนนิสรายการ “มอตติ คาร์โล มาสเตอร์”

อย่างไรก็ตาม หวดวัย 24 ปี อ้างว่า ต้องการพักให้เต็มที่ เพื่อให้สภาพร่างกายและจิตใจดีขึ้นก่อน และพร้อมกลับมาลุยศึก มาดริด มาสเตอร์ ที่เมืองมาดริด ประเทศสเปน ช่วงต้นเดือนพฤษภาคม รวมถึง แกรนด์สแลม รายการใหญ่อย่าง เฟร้นช์ โอเพน อีกด้วย

“ผมได้ตัดสินใจไม่เข้าร่วมป้องกันแชมป์ เซอร์เบียร์ โอเพน ที่บ้านเกิด เพื่อที่จะให้ตัวเองได้พักอย่างเต็มที่ แน่นอนว่า การตัดสินใจครั้งนี้ เป็นครั้งงหนึ่งที่ผมยอมรัยว่าตัดสินใจยากสุดในชีวิตการเล่นอาชีพ มันเป็นไปไม่ได้เลยที่ผมจะลงเล่นเทนนิสในอีกวันหรือสองวันนี้ หรือแม้แต่จะคิดเรื่องเทนนิส” โนเล กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น