xs
xsm
sm
md
lg

ฝนถล่ม "นาดาล-โนเล" เลื่อนชิงหวดโรม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สภาพสนามในเซ็นเตอร์ คอร์ต
แมตช์ชิงชนะเลิศ เทนนิส "โรม มาสเตอร์" ระหว่าง ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 3 ของโลกจากสเปน และ โนวิค ยอโควิช หวดมือ 1 ของโลกชาวเซิร์บ มีอันต้องเลื่อนออกไปแข่งกันในวันจันทร์ที่ 21 พ.ค. นี้ หลังจากมีฝนตกหนักที่กรุงโรม ทำให้ไม่สามารถเริ่มแข่งตามเวลาปกติได้

ฝ่ายจัดการแข่งขัน ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ อินเตอร์นาโซนาลี บีเอ็นแอล ดิ อิตาเลีย ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ออกประกาศเลื่อนแมตช์ชิงชนะเลิศระหว่าง ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสชาวสแปนิช และ โนวิค ยอโควิช แชมป์เก่ารายการนี้ เนื่องจากเกิดฝนตกอย่างหนัก โดยครั้งแรกเลื่อนจากกำหนดการเดิมออกไปอีก 30 นาที อย่างไรก็ตามฝนยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุด ทำให้ต้องเลื่อนออกเป็นเป็นวันจันทร์ที่ 21 พ.ค. นี้

"เนื่องจากสภาพอากาศไม่เหมาะสมที่จะทำการลงแข่ง ทำให้ฝ่ายจัดทำเป็นต้องเลื่อนเกมชิงชนะเลิศออกไปแข่งในวันจันทร์ โดยเริ่มเวลา 15.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)" เซอร์จิโอ พาลมิเอรี ผู้อำนวยการจัดการแข่งขันกล่าว

สำหรับแมตช์ชิงชนะเลิศ "โรม มาสเตอร์" ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 150 ล้านบาท ในประเทภชายเดี่ยววันจันทร์ที่ 21 พ.ค. นี้ จะเริ่มแข่งกันช่วง 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น