xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" มั่นใจขอนำต่อที่สวิงบีเอ็มดับเบิลยู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย กำลังมั่นใจ
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟดาวรุ่งมือ 1 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ สุดมั่นใจประกาศล่าแชมป์ต่อในศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ เฟดเอ็กซ์ คัพ รายการที่ 3 "บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิพ" ทีสนาม ครูกเกต สตริค กอล์ฟ คลับ เมืองคาเมล รัฐอินเดียนาโปลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงสุดสัปดาห์นี้

ก้านเหล็กวัย 23 ปี ทำผลงานยอดเยี่ยมผงาดเป็นแชมป์ได้ 2 จาก 3 รายการล่าสุดที่ลงเล่น จากแชมป์เมเจอร์รายการ พีจีเอ แชมเปียนชิป ช่วง ต้นเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา และเพิ่งมาเป็นแชมป์ เฟดเอ็กซ์ คัพ ซีรีส์ สนามที่ 2 รายการ ด๊อยซ์แบงค์ แชมเปียนชิป เมื่อช่วงวันจันทร์ที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา พร้อมขึ้นเป็นผู้นำในตารางคะแนนเฟดเอ็กซ์ คัพ ที่ 4,799 คะแนน

ในสนามที่ 3 ซึ่งจะออกรอบกันในวันพฤหัสบดีที่ 6 ส.ค. นี้ แม็คอิลรอย หวังทำผลงานให้ดีต่อเนื่องและรักษาตำแหน่งผู้นำคะแนนรวมก่อนไปลุยศึกสุดท้ายที่ "ทัวร์ ออฟแชมเปียนส์" ในสัปดาห์ต่อไป โดยกล่าวว่า "ผมตื่นเต้นมากกับชัยชนะสัปดาห์ก่อนและได้ขึ้นเป็นผู้นำในตารางเฟดเอ็กซ์ คัพ ตอนนี้การตีของผมเยี่ยมมากๆ ด้วย ผมไม่ยากจะพักและไปเล่นที่นั่นเลย เพื่อทำให้ดีที่สุดเป็นผู้นำก่อนไปแข่งที่แอตแลนตา"

ทั้งนี้ รอรีย์ กล่าวถึงก๊วนตนเองที่จะต้องออกร่วมกับ ไทเกอร์ วูดส์ และ นิค วัตนีย์ 2 ก้านเหล็กจากสหรัฐฯ ในเวลา 11.48 น. ตามเวลาท้องถิ่นว่า "ผมคิดว่ามันจะต้องได้รับความสนใจจากแฟนกอล์ฟ และผู้คนทั่วไปมากมายแน่ๆ ผมไม่ได้มองว่ามันเป็นความท้าทายอะไร แค่พยายามออกไปตีให้สนุกนั่นจะทำให้บรรยากาศภายในก๊วนไม่กดดันเกินไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น