xs
xsm
sm
md
lg

"จีแม็ค" ชี้ระยะไดรฟ์ รอรีย์ กุญแจคว่ำ วูดส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ เจองานหนักอีกครั้ง
"จีแม็ค" แกรม แม็คดาวด์ นักกอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ ออกโรงหนุน รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กรุ่นน้องที่เตรียมลงประชันวงสวิงกับ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ในศึก เฟดเอ็กซ์ คัพ สนามแรก ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยชี้ว่าระยะไดรฟ์ที่ไกล "รอร์ส" ถือเป็นอาวุธสำคัญในการสู้กันครั้งนี้

รอรีย์ แม็คอิลรอย สวิงหมายเลข 1 ของโลกชาวไอริช มีคิวร่วมชิงชัยเงินรางวัลมหาศาล 10 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 300 ร้อยล้านบาท) ในศึกกอล์ฟรายการ "เฟดเอ็กซ์ คัพ" และนอกจากนี้ยังมีไฮไลท์สำคัญโดยเป็นการดวลกันเพื่อพิสูจน์ฝีมือกับยอดนักกอล์ฟซูเปอร์สตาร์อย่าง ไทเกอร์ วูดส์ ซึ่ง มีดีกรีเป็นแชมป์เก่ารายการนี้ถึง 2 สมัย ในปี 2007 และ 2009

โดย แกรม แม็คดาวล์ ออกมาชี้ว่าสไตล์การตีบุกของ "รอร์ส" รวมทั้งระยะไดรฟ์ที่เหนือกว่า "พญาเสือ" อาจเป็นกุนแจสำคัญในการดวลกันครั้งนี้และสามารถช่วยให้ แม็คอิลรอย เอาชนะได้ "รอรีย์ เป็นผู้เล่นสไตล์ดุเดือด การไดรฟ์ของเขาถือเป็นอีกอาวุธอันตรายอย่างหนึ่งในถุงกอล์ฟก็ว่าได้ เขาเป็นหนึ่งในนักกอล์ฟที่มีลีลาการไดรฟ์ที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา"

อย่างไรก็ตาม ใน 2 ทัวร์นาเมนต์หลังสุด ที่ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป รายการ "บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล" และ เมเจอร์ รายการ "พีจีเอ แชมเปียนชิป" วูดส์ ที่เด่นในเรื่องการพัตต์บนกรีน ยกระดับสถิติระยะการไดฟ์ของตนเองขึ้นมาได้ดีมากขึ้น โดย 4 รายการหลังสุด ในพีจีเอ ทัวร์ ไทเกอร์ ระยะเฉลี่ย 296.9 หลา ต่อครั้ง ทว่าก็ยังเป็นรอง แม็คอิลรอย ที่ 6 รายการหลังสุดกดไปเฉลี่ย 309.2 ต่อครั้ง

สำหรับ ศึกกอล์ฟ "เฟดเอ็กซ์ คัพ 2012" จะคัดเอาบรรดาก้านเหล็กซูเปอร์สตาร์ที่มีคะแนนสะสมเฟดเอ็กซ์ คัพ 125 อันดับ แรก โดยประเดิมสนามแรก รายการ "เดอะบาร์เคลย์ส" ที่สนาม เบทช์แพค สเตรท ปาร์ค ในมหานครนิวยอร์ค ในวันพฤหัสบดีที่ 23 ส.ค. นี้ โดย แม็คอิลรอย จะออกรอบก๊วนเดียวกับ วูดส์ และ ซัค จอห์นสัน ในเวลา 08.16 น. ตามเวลาท้องถิ่น
แม็คดาวล์ หนุนรุ่นน้องเต็มที่
กำลังโหลดความคิดเห็น