xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์-รอรีย์" ลุ้นร่วมกลุ่มเฟดเอ็กซ์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มีสิทธิ์ประชันวงสวิงกันอีกครั้ง
ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟ มือ 3 ของโลกและ รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรดาวรุ่งเจ้าของมือ 1 ของโลก มีโอกาสได้ออกรอบร่วมกลุ่มเดียวกันในการแข่งเพลย์ออฟ รายการ เฟดเอ็กซ์ คัพ 2 สนามแรก หลังก้านเหล็กไอร์แลนด์เหนือซิวแชมป์พีจีเอ ทัวร์ พร้อมขยับแต้มขึ้นมารั้งอันดับ 2 ในตารางคะแนนรวม

จากผลงานสุดยอดของ รอรีย์ แม็คอิลรอย ที่กลับมาคว้าแชมป์เมเจอร์ รายการ พีจีเอ แชมเปียนชิพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา พร้อมทวงตำแหน่งมือ 1 ของโลกคืนมาจาก ลุก โดนัลด์ ก้านเหล็กชาวอังกฤษได้อีกครั้ง ทำให้คะแนนสะสมเฟดเอ็กซ์ คัพ ของโปรวัย 23 ปี ขยับขึ้นมารั้งที่ 2 ในตารางรวมอยู่ที่ 2,092 คะแนน เป็นรองเพียง ไทเกอร์ วูดส์ อยู่ 177 คะแนนเท่านั้น

โดยผลดังกล่าวจะทำให้การเพลย์ออฟ 2 สนามแรกของรายการ เฟดเอ็กซ์ คัพ "พญาเสือ" ในอันดับ 1 และ แม็คอิลรอย ที่กระโดดขึ้นมานั่งอันดับ 2 มีลุ้นได้ออกรอบในก๊วนเดียวกัน ขณะที่อันดับ 3 โควตาสุดท้ายในการออกก๊วยเดียวกกันนี้ยังต้องลุ่นว่าจะเป็น เจสัน ดัฟเนอร์, ซัค จอห์นสัน หรือ บับบา วัตสัน ที่มีคะแนนจ่อกันอยู่ในอันดับ 3-5 ซึ่งจะวัดคะแนนจากรายการ "วีนแฮม แชมเปียนชิพ" ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ที่ชิงถึง 600 คะแนนเป็นทัวร์นาเมนต์สุดท้าย

สำหรับ ศึกกอล์ฟ เฟดเอ็กซ์ คัพ สนามแรก จะประเดิมที่รายการ " เดอะ บาร์เคลย์" ที่สนาม เบทช์เพจ สเตจ ปาร์ค ณ มหานครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริการ ระหว่างวันที่ 23-26 สิงหาคม นี้ ชิงรางวัลรวมประมาณ 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 240 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น