xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ฝันเป็นกัปตันไรเดอร์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 ของโลก ฝันสวมบทกัปตันทีมนำทัพ ไรเดอร์ คัพ สหรัฐอเมริกา ยกจะเป็นเกียรติยศอันน่าภาคภูมิใจช่วงบั้นปลายอาชีพ

ไทเกอร์ ทำผลงานน่าผิดหวังศึก "ไรเดอร์ คัพ" ครั้งที่ 39 ณ สนาม เมดินาห์ คันทรี คลับ เมืองเมดินาห์ รัฐอิลลินอยส์ ที่เพิ่งรูดม่านเมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดย ยุโรป สามารถป้องกันแชมป์เอาไว้ได้ หลังจากแซงวันสุดท้ายประเภทซิงเกิลแมตช์เพลย์เอาชนะ สหรัฐฯ 14 ครึ่งต่อ 13 ครึ่ง โดยเจ้าของแชมป์ เมเจอร์ 14 รายการที่ลุยทัวร์นาเมนต์แห่งศักดิ์ศรีเป็นสมัยที่ 7 เก็บได้เพียงแค่ครึ่งแต้มเท่านั้น

ตอนนี้ ไทเกอร์ เตรียมตัวลุยศึกแมตช์เพลย์รายการพิเศษ "เตอร์กิช แอร์ไลน์ส เวิลด์ กอล์ฟ ไฟนอลส์" ที่สนาม อันตันยา กอล์ฟคลับ เมืองบีเลค ประเทศตุรกี ชิงเงินรางวัลรวม 5.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 166 ล้านบาท) ระหว่างวันที่ 9-12 ตุลาคมนี้ ออกมากล่าวถึงความฝันอยากเป็นกัปตัน "ไรเดอร์ คัพ" โดยที่ผ่านมาเคยคว้าแชมป์ครั้งเดียวเมื่อปี 1999

"สักวันหนึ่งจะต้องยอดเยี่ยมและเป็นเกียรติสูงสุดกับการได้เป็นกัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ แต่หวังว่าคงไม่เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ เพราะผมยังคงต้องการลงเล่นเพื่อทีมมากกว่านี้ แต่แน่นอนวันนั้นจะต้องมาถึงเมื่อชีวิตนักกอล์ฟผมอยู่ในช่วงบั้นปลาย" ก้านเหล็กวัย 36 ปีเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น