xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" เตรียมลุยแข่งแมตช์เพลย์ที่ตุรกี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ ลุยแข่งที่ตุรกี
ไทเกอร์ วูดส์ ยอดนักกอล์ฟชาวอเมริกัน เตรียมกลับมาร่วมประชันวงสวิงอีกครั้งหลังอกหักในศึกกอล์ฟไรเดอร์ คัพ เมื่อปลายเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา ในทัวร์นาเมนต์แมตช์เพลย์รายการพิเศษ ที่ประเทศตุรกี ในช่วงกลางสัปดาห์นี้ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมกว่า 5.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 166 ล้านบาท)

"พญาเสือ" มีคิวไปร่วมแข่งกอล์ฟแมตช์เพลย์รายการพิเศษ “เตอร์กิช แอร์ไลน์ส เวิลด์ กอล์ฟ ไฟนอลส์” ที่สนาม อันตัลยา กอล์ฟคลับ ในเมืองบีเลค ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 9-12 ต.ค.นี้ ซึ่งทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวจัดขึ้นโดย “เตอร์กิช แอร์ไลน์ส” สายการบินชื่อดังแห่งแดนไก่งวง ที่เป็นสปอนเซอร์หลักในครั้งนี้

ใน 2 วันแรกในวันอังคารที่ 9 ต.ค. และพุธที่ 10 ต.ค. จะเป็นการแข่งแบบแบ่งกลุ่ม ดวลซิงเกิลแมตช์เพลย์ทั้งสิ้น 3 แมตช์ และหานักกอล์ฟคะแนนดีที่สุดในตำแหน่งแชมป์กลุ่มและรองแชมป์กลุ่มเข้าไปแข่งในรอบรองชนะเลิศและชิงชนะเลิศใน 2 วันสุดท้ายต่อไป

ทั้งนี้ ยังมีโปรมือดังหลายรายที่ร่วมประชันวงสวิงกับ วูดส์ มาแล้วในศึกไรเดอร์ คัพ ที่ผ่านมา อย่าง รอรีย์ แม็คอิลรอย, ลี เวสต์วูด, ฮันเตอร์ มาฮาน, จัสติน โรส, แมตต์ คูซาร์ และ เวบบ์ ซิมพ์สัน ร่วมชิงเงินรางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศสูงถึง 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 48 ล้านบาท)

โดยหลังจากเสร็จศึก เตอร์กิช แอร์ไลน์ส เวิลด์ กอล์ฟ ไฟนอลส์ อดีตโปรมือ 1 โลกชาวเมืองลุงแซม มีคิวเดินทางมาแทบเอเชีย เพื่อทำศึกกอล์ฟ ซีไอเอ็มบี คลาสสิก ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 6.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 195 ล้านบาท) ช่วงระหว่างวันที่ 25-28 ต.ค.
กำลังโหลดความคิดเห็น