xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ยก "วูดส์" ฮีโร่สวิง ปัดคู่อริ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ ยก วูดส์ เป็นฮีโร่สวิง
รอรีย์ แม็คอิลรอย ยอดโปรกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกชาวไอริช ออกโรงยกย่อง ไทเกอร์ วูดส์ มือ 2 ของโลกชาวอเมริกัน เป็นนักกอล์ฟต้นแบบของตัวเองมาโดยตลอด พร้อมปัดกระแสข่าวที่สื่อพยายามมองว่าตนเป็นศัตรูในวงการกับแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ด้วยว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

แม็คอิลรอย กับ วูดส์ เตรียมลงประชันวงสวิงร่วมกับนักกอล์ฟชื่อดังอีก 6 ราย ในการแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษ "เตอร์กิช แอร์ไลนส์ เวิลด์ กอล์ฟ ไฟนอล" ที่สนามอันตัลนา เมืองบีเลค ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 9-12 ต.ค. นี้ แม้ว่าแดนไก่งวงจะมีเหตุความรุนแรงบริเวณชายแดนประเทศกับ ซีเรีย ที่เปิดฉากยิงโต้ตอบกันมาอย่างต่อเนื่อง แต่ฝ่ายจัดยังยืนยันเดินหน้าแข่งกันตามกำหนดเดิม

ก่อนศึกดวลวงสวิงจะเปิดฉาก แม็คอิลรอย กล่าวถึงประเด็นที่สื่อมักยกให้ตนเป็นคู่ปรับของ วูดส์ มาตลอด ซึ่งโปรหมายเลข 1 ของโลก เผยตนไม่เคยคิดว่า วูดส์ คือคู่อริในวงการแต่อย่างใด โดยกล่าวว่า "ไทเกอร์คือฮีโร่ของผม เขาช่วยให้ผมเติบโตขึ้น และเวลานี้ผมกำลังมองถึงการแก้ปัญหาเรื่องที่ทุกคนมองว่าผมกับไทเกอร์ เป็นคู่แข่งกันมาโดยตลอด บอกได้เลยว่าการได้เล่นร่วมกับเขาไม่ว่าจะเป็นรายการนี้หรือที่ใด คือฝันที่เป็นจริง"

"ทัวร์นาเมนต์ที่ตุรกี คือรายการแรกที่เราจะได้เล่นกันในแบบแมตซ์เพลย์ มันต่างกับการเล่นสโตรกเพลย์พอสมควร ซึ่งมันน่าจะเป็นอะไรที่สนุกมาก และผมก็ต้องการชัยชนะในแมตซ์นี้ด้วย แน่นอนว่าแฟนกอล์ฟต้องจับตาดูผลงานของผมกับไทเกอร์เป็นพิเศษ อย่างไรก็ตาม ผมไม่คิดว่าเราจะได้รับการคาดหวังมากขนาดนั้น" โปรวัย 23 ปี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น