xs
xsm
sm
md
lg

"การ์เซีย" เทใจให้ "สวอนซี" ตามเชียร์ติดสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาตรวจเช็กความเรียบร้อยของน้องเขย
เซร์คิโอ การ์เซีย ยอดนักกอล์ฟชาวสเปนที่เพิ่งเสร็จภารกิจในศึกไรเดอร์ คัพ ช่วงสัปดาห์ก่อน พาครอบครัวมาเชียร์ สวอนซี ซิตี ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่มี พาโบล เฮอร์นันเดซ ปีกเพื่อนร่วมชาติ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของน้องสาวตนเองค้าแข้งอยู่ด้วย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ก้านเหล็กวัย 32 ปี เพิ่งคว้าแชมป์ไรเดอร์ คัพ กับทีมกอล์ฟยุโรป ที่ชิคาร์โก ประเทศสหรัฐอเมริกา ขอสมัครเป็นแฟนคลับทีม สวอนซี โดยใช้เวลาว่างบินมาแดนผู้ดีเพื่อพักผ่อนกับครอบครัว ได้ไปร่วมชมการซ้อมของ สวอนซี ซิตี ภายใต้การควบคุมทีมของ ไมเคิล เลาว์ดรูป กุนซือชาวเดนส์ ถึงแลงดาร์ชี-เบส และตามไปเชียร์ที่สนามลิเบอร์ตี สเตเดียม ในเกมที่เสมอกับ เรดดิง 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยเหตุผลหลักที่ การ์เซีย เลือกเชียร์ "หงส์ขาว" เนื่องจาก พาโบล เฮอร์นันเดซ ปีกขวาร่างเล็กชาวสเปนที่เพิ่งย้ายมาร่วมทัพในปีนี้ ซึ่งเป็นถึงแฟนหนุ่มของน้องสาวตนเอง "เราบินตรงจากการแข่งที่ ไรเดอร์ คัพ มาถึงเมืองสวอนซีเลย และ พาโบล คือแฟนน้องผม เรามากันทั้งครอบครัวเพื่อตามเชียร์เขาและดูความเรียบร้อยบางอย่างว่าสมาชิกคนใหม่ในครอบครัวเราเขาอยู่ดีมีสุขหรือไม่"

"นี่คือครั้งแรกของผมในการมาที่สวอนซี แต่แน่นอนอยู่แล้วสำหรับผมคือแฟนฟุตบอลตัวยงและตอนนี้ผมจะเริ่มเชียร์ทีมหงส์ขาวอย่างจริงจังเพราะ พาโบล มาค้าแข้งอยู่ที่นี่" การ์เซีย กล่าวเสริม

ขณะที่โฆษกของทีมแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก เผยว่า พวกเราตื่นเต้นกันมาที่มีนักกอล์ฟชื่อดังมาเยี่ยมเยียนและตามเชียร์ถึงสนาม เขาเป็นคนที่น่ามหัศจรรย์และได้รับการต้อนรับอย่างยอดเยี่ยมจากแฟนบอลของเรา โดยทางสโมสรหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะกลับมาอีกในอนาคตนี้และเห็น สวอนซี เป็นฝ่ายชนะบ้าง
ทักทายแฟนๆ ที่ลิเบอร์ตี สเตเดียม
กำลังโหลดความคิดเห็น