xs
xsm
sm
md
lg

ระทึก! "สตริกเกอร์" รถกอล์ฟชนระหว่างซ้อม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีฟ สตริกเกอร์
สตีฟ สตริกเกอร์ ก้านเหล็กจอมเก๋าของทีมไรเดอร์ คัพ สหรัฐฯ ต้องเจอเรื่องสุดระทึกก่อนลงแข่งกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 39 ช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังจากรถกอล์ฟเกิดอุบัติเหตุระหว่างการออกรองซ้อมเมื่อวันศึกที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวตัดสินใจกระโดดออกจากรถจึงไม่ได้รับอันตรายใดๆ

สตริกเกอร์ ที่ถูก เดวิส เลิฟ เดอะเธิร์ด กัปตันทีมไรเดอร์คัพ เมืองมะกันเลือกเข้ามาใน 2 โควตา สุดท้าย ออกรอบการซ้อมปกติเมื่อวันพุธที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมตัวลงดวลวงสวิงกับทีมยุโรปในศึกไรเดอร์ คัพ ที่สนาม เมดินาห์ กอล์ฟ คลับ โดยระหว่างนั่งอยู่บนรถกอล์ฟร่วมกับ สกอตต์ เวอร์แพล็งค์ รองกัปตันทีมไรเดอร์ คัพ สหรัฐฯ ได้เกิดเหตุไม่คาดฝันไม่สามารถควบคุมรถกอล์ฟได้ แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

โดยเหตุการดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างทางที่ขับกอล์ฟรถไปหลุม 17 ในสนาม เมดินาห์ ซึ่งมี เวอร์แพล็งค์ เป็นผู้ขับ ทว่าเมื่อมาถึงช่วงทางลาดที่เปียกชื้นเขาไม่สามารถควบคุมรถได้ รถลื่นลงเนินและยังไม่มีทีท่าจะหยุด ก่อนทั้งหมดจะตัดสินใจกระโดดลงจากรถและกลิ้งตัวลงจากเนินดินไปอีกเล็กน้อย

"ผมตัดสินใจทันทีที่จะต้องกระโดดออกมาจากรถ และคิดว่ารถมันไม่มีทางหยุดง่ายๆ แน่นอนรวมถึงอาจจะพลิกคว่ำหมุน 360 องศาเลยก็ได้ก่อนจะหยุดลง จิมมี จอห์นสัน แคดดีของผมก็กระโดลงมาพร้อมกันด้วย แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บอะไรมาก" โปรวัย 45 ปี ที่ก้าวมาติดทีมไรเดอร์ คัพ เป็นครั้งที่ 3 กล่าว

สำหรับ สตริกเกอร์ ทำผลงานใรปี 2012 คว้าแชมป์มาแล้ว 1 รายการที่ ฮุนได ทัวร์นาเมนต์ ออฟแชมเปียน ตั้งแต่ช่วงต้นปี และติดท็อป 10 มาแล้ว 7 รายการ ก่อนจะถูก เดวิส เลิฟ เลือกมาติดทีมช่วยทำศึกกับทีมยุโรป ช่วงสุดสัปดาห์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น